16/09/2015 08:41 GMT+7

Kiểm tra 
các tổ chức bán hàng đa cấp

V.V.THÀNH
V.V.THÀNH

TT - Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản truyền đạt ý kiến của Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc về việc xử lý vi phạm pháp luật trong lĩnh vực hoạt động bán hàng đa cấp.

Từ phản ảnh của người dân, UBND thị trấn Hương Khê, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh đã kiểm tra và đình chỉ hoạt động của Công ty Hoàng Gia Phúc vì công ty này kinh doanh hàng đa cấp trái phép. Ảnh: Hồ Văn

Theo đó, Phó thủ tướng giao Bộ Công thương chủ trì, phối hợp với các bộ, ngành liên quan và các địa phương tiến hành kiểm tra, rà soát hoạt động của các tổ chức kinh doanh theo phương thức đa cấp, phát hiện, xử lý nghiêm minh những trường hợp vi phạm quy định về quản lý hoạt động bán hàng đa cấp.

Bộ Công an chỉ đạo các lực lượng chức năng tổ chức nắm tình hình, điều tra cơ bản và đấu tranh với những đường dây, ổ nhóm lợi dụng hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp chiếm đoạt tài sản của người tham gia kinh doanh, xử lý nghiêm theo quy định pháp luật, góp phần răn đe, giáo dục phòng ngừa chung, bảo đảm an ninh, trật tự.

V.V.THÀNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên