23/06/2015 08:05 GMT+7

Vụ “bị móc túi thẻ tín dụng”: Sẽ hoàn tiền cho chủ thẻ

A.H
A.H

TT - Ngân hàng An Bình cho biết đơn vị chấp nhận thẻ tại Singapore đã chấp nhận hoàn khoản tiền gần 20 triệu đồng cho khách hàng bị móc túi thẻ tín dụng.

Các chuyên gia cảnh báo về việc thực hiện các thanh toán online trên những máy tính không an toàn hoặc máy tính công cộng

Sau khi Tuổi Trẻ đăng bài “Bị móc túi thẻ tín dụng” (Tuổi Trẻ ngày 21-6), chị H.M. cho biết chiều 22-6, đại diện Ngân hàng An Bình gọi điện thông báo cho biết đơn vị chấp nhận thẻ tại Singapore đã chấp nhận hoàn khoản tiền gần 20 triệu đồng cho chị.

Tuy nhiên do đơn vị chấp nhận thẻ hoàn lại bằng ngoại tệ (SGD), trong khi tỉ giá SGD nay đã khác so với tỉ giá thời điểm chị bị cà thẻ... nên ngân hàng đang xử lý khoản chênh lệch này.

“Tuy đã được thông báo hoàn trả khoản tiền này nhưng tôi vẫn muốn yêu cầu ngân hàng sau khi tra soát đúng quy trình có văn bản trả lời cho tôi biết thẻ của tôi bị lợi dụng thông tin để thanh toán trên mạng hay bị làm giả để cà tại điểm thanh toán, địa điểm thực hiện cũng như địa chỉ người thụ hưởng...” - chị H.M. nói.

Trước đó, chị H.M. đã yêu cầu trả lại thẻ nhưng do đang giải quyết tranh chấp, tài khoản bị khóa nên chị không thực hiện được.

A.H
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên