30/05/2015 07:59 GMT+7

Sáp nhập Ngân hàng Phương Nam 
vào Sacombank

A.H.
A.H.

TT - Ông Phan Huy Khang, tổng giám đốc Ngân hàng (NH) Sacombank, cho biết NH này vừa nhận được văn bản từ NH Nhà nước cho sáp nhập NH Phương Nam vào Sacombank.

Cổ đông Sacombank lo lắng khi sáp nhập với Ngân hàng Phương Nam

Ngay sau khi nhận được văn bản chiều 29-5, ban lãnh đạo Sacombank đã ngồi lại làm việc và chốt ngày đại hội cổ đông bất thường là 30-6 tới (11-6 là ngày đăng ký cuối cùng để chốt danh sách cổ đông).

Cũng theo ông Khang, tỉ lệ hoán đổi cổ phiếu sẽ được công bố chính thức trong đề án sáp nhập trình đại hội cổ đông.Trước đó, trả lời chất vấn của cổ đông tại đại hội cổ đông thường niên năm 2015 Sacombank, ông Trầm Bê - phó chủ tịch HĐQT Sacombank - thừa nhận việc sáp nhập NH Phương Nam vào Sacombank có thể khiến cổ đông Sacombank “hơi lo lắng”, nhưng khẳng định vụ sáp nhập này là “có được có mất”.

Theo ông Bê, sau khi sáp nhập NH Phương Nam, Sacombank sẽ có được 141 chi nhánh, phòng giao dịch với hơn 4.000 lao động không cần đào tạo. Đây là cái được rất lớn vì hiện NH Nhà nước siết việc thành lập mới chi nhánh, phòng giao dịch. Sacombank có tăng vốn cũng không thể phát triển thêm được mạng lưới lớn như vậy.

A.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên