06/05/2015 08:00 GMT+7

Kết nối người mua nhà với chủ đầu tư

ĐÌNH DÂN
ĐÌNH DÂN

TT - Thị trường bất động sản đã qua giai đoạn khủng hoảng và đang trên đà hồi phục, đặc biệt vào những tháng đầu năm 2015...

Ngày 5-5, tại buổi họp công bố về Hội chợ bất động sản - trang thiết bị nội ngoại thất - vật liệu xây dựng Home Expo 2015 (từ ngày 27 đến 31-5 tại Trung tâm triển lãm và hội chợ Tân Bình, quận Tân Bình, TP.HCM), ông Lê Hoàng Châu, chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP.HCM (HoREA), khẳng định Home Expo 2015 sẽ là cơ hội để khách hàng tiếp xúc với các chuyên gia tư vấn pháp lý, quy hoạch, tín dụng ngân hàng để được hỗ trợ thông tin. 

“Thị trường bất động sản đã qua giai đoạn khủng hoảng và đang trên đà hồi phục, đặc biệt vào những tháng đầu năm 2015. Tuy nhiên vẫn còn tồn tại nhiều khó khăn như nợ xấu, tồn kho và vấn đề người lao động, người thu nhập thấp còn bị hạn chế trong việc tiếp cận nhà ở” - ông Châu nói.

Home Expo 2015, với sự bảo trợ của Bộ Xây dựng và UBND TP.HCM, quy tụ 300 gian hàng của các doanh nghiệp trong ngành bất động sản và xây dựng, được kỳ vọng là “nơi kết nối an cư” giữa người mua nhà với chủ đầu tư bất động sản, cũng như các thiết bị nội ngoại thất và vật liệu xây dựng.

ĐÌNH DÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên