06/05/2015 08:00 GMT+7

​Dream Home Residence: Biến giấc mơ sở hữu nhà thành hiện thực

KD (Nguồn: DKRS)
KD (Nguồn: DKRS)

Sở hữu một nơi ở tiện nghi là mơ ước của hàng triệu người dân TP.HCM. Đặc biệt là người có thu nhập trung bình, việc tìm mua một căn hộ phù hợp với nguồn tài chính hạn hẹp luôn là một bài toán khó.

Sự ra đời của dự án khu căn hộ tiện ích Dream Home Residence gần đây đang nhận được sự quan tâm đặc biệt. Điểm khác biệt của dự án này là mang cơ hội sở hữu nhà đến tay người thu nhập trung bình. Với chính sách thanh toán linh hoạt, nhiều người có cơ hội sở hữu nơi ở tiện nghi với số tiền hợp lý.

Nơi ở tiện nghi giá trung bình

Theo thông báo mới nhất của đơn vị Tiếp thị & Phân phối độc quyền DKRS, dự án khu căn hộ tiện ích Dream Home Residence (quận Gò Vấp, TP.HCM) sẽ chính thức được mở bán từ ngày 10-5-2015 tại Trung tâm Hội nghị Him Lam Palace – sân golf Tân Sơn Nhất. Theo đó, giá cho một căn hộ 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh hoàn thiện chỉ từ 777 triệu.

Theo công ty An Gia (đơn vị hợp tác phân phối), dự án nằm trong gói kích cầu 30 ngàn tỷ đồng nên người mua chỉ cần chi trả 15% giá trị ban đầu tương đương 120 triệu đồng. Còn lại, sẽ trả dần trong vòng 15 năm với lãi suất 5%/năm.

Không chỉ có chính sách tài chính hấp dẫn, dễ tiếp cận, dự án Dream Home Residence còn được “săn đón” vì tọa lạc ở vị trí đắc địa, cách đường Lê Đức Thọ, trung tâm quận Gò Vấp chưa tới 100 mét. Từ đây, chỉ mất 10 phút để tới sân bay Tân Sơn Nhất và gấp đôi thời gian ấy để vào trung tâm quận 1. Nhiều khách hàng cho biết, chủ đầu tư dự án là Công ty Nhà Mơ cũng là một yếu tố khiến họ an tâm, tin tưởng.

“Gò Vấp là một quận đông dân với dân số lên đến 2 triệu người (chiếm 20% trong tổng số 24 quận, huyện của TP.HCM) nên nhu cần nhà ở là rất lớn. Chính vì vậy, với Dream Home Residence, chúng tôi tin rằng sẽ góp phần giải quyết bài toán thiếu nhà cho cư dân thành phố” - ông Lê Công Sơn, Phó tổng giám đốc Công ty Nhà Mơ cho biết.

Trước đó, chỉ một thời gian ngắn, một dự án khác của Nhà Mơ là Dream Home Luxury Apartment đã bán hết tổng số 504 căn hộ trong vòng sáu tháng. Khi hoàn thành, Dream Home Residence cùng với Dream Home Luxury Apartment sẽ tạo thành một quần thể sang trọng và hiện đại, một điểm nhấn kiến trúc đô thị của quận Gò Vấp.

Hợp lý và sang trọng

Lâu nay, tâm lý chung của nhiều người là tiền ít rất khó để mua một căn hộ khang trang, hiện đại và tiện ích khi mà giá trị bất động sản ngày càng cao và thị trường đang nóng. Đặc biệt là với mức giá khá “mềm”, hầu hết sẽ nghĩ đến những căn hộ bình thường với trang thiết bị tối thiểu.

Tuy nhiên, với Drem Home Residence là một dự án hoàn toàn khác biệt. Dù có mức giá trung bình nhưng Dream Home Residence cam kết vẫn đáp ứng đầy đủ tiện ích và môi trường sống tốt, cho cuộc sống hiện đại và năng động như đúng tên gọi của nó.

Công viên hồ bán nguyệt

Theo đó, các căn hộ tại Dream Home Residence có diện tích từ 50m2 đến 78m2, được bố trí 2-3 phòng ngủ mà vẫn thoải mái, tiện nghi cho khách hàng. Các căn hộ được lắp chìa khóa từ, hệ thống wifi toàn khu, camera an ninh và video call thấy khách đến từ sảnh đúng tiêu chuẩn của những khu căn hộ sang trọng.

Dream Home Residence được xây dựng theo tiêu chí không gian xanh nên mật độ xây dựng chỉ chiếm 39,2% , còn lại là cây xanh. Thiết kế của Dream Home Residence còn kiến tạo một không gian sống hiện đại với sảnh đón sang trọng như khách sạn, hồ bơi, hai công viên trang bị hệ thống máy tập thể dục ngoài trời và khu vui chơi trẻ em, phòng GYM, khu mua sắm, nhà hàng cà phê sân thượng có hướng nhìn ra sân Golf, sân bay Tân Sơn Nhất, … Đặc biệt hơn, 450 căn hộ của dự án còn được thiết kế căn góc để ngôi nhà thực sự là một mái ấm chan hòa thiên nhiên với ngập tràn ánh sáng và gió lộng.

Hồ bơi nằm trong lòng khu căn hộ

“Một căn hộ tốt không hẳn ở mặt tiền đường vì ồn ào và khói bụi, càng không thể nằm trong hẻm sâu. Dream Home Residence khiến người ta thích thú vì dự án không khuất phố thị và có đường nội bộ lớn, thoải mái cho bốn làn xe ô tô” - ông Nguyễn Văn Tùng, Phó tổng Giám đốc Công ty DKRS, đơn vị Tiếp thị & Phân phối độc quyền, nhận định.

Dream Home Residence không chỉ kéo giấc mơ sở hữu căn hộ tiện ích đến tay người thu nhập trung bình mà còn cam kết mang lại cho họ một không gian sống hoàn hảo.

Trong ngày mở bán 10-5-2015, chủ đầu tư dành rất nhiều phần quà có trị tặng cho khách hàng đặt mua và tham dự như xe Vespa LX, xe Honda Air blade, xe Honda Vision, máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh.

Khu căn hộ tiện ích Dream Home Residence nằm trong gói kích cầu 30 ngàn tỷ đồng nên người mua chỉ cần chi trả 15% giá trị ban đầu tương đương 120 triệu đồng. Còn lại, sẽ trả dần trong vòng 15 năm với lãi suất cố định 5%/năm.

Đặt mua và tham quan nhà mẫu, vui lòng liên hệ:

0906 9393 21 – 0906 9393 62

www.dreamhomeresidence.vn 

KD (Nguồn: DKRS)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên