29/04/2015 06:01 GMT+7

Người dân đua nhau đi Hội chợ mua sắm

DŨNG TUẤN
DŨNG TUẤN

TTO - Năm nay với chủ đề “Đổi mới sáng tạo để nâng sức canh tranh của doanh nghiệp trong hội nhập”, Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao tiếp tục diễn ra từ ngày 28-4 đến ngày 3-5 tại khuôn viên Nhà thi đấu Phú Thọ (số 1 Lữ Gia, P.15, Q.11, TP.HCM).

Quang cảnh tại hội chợ
Khách nước ngoài tham quan hội chợ

Chương trình do Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao (DN HVNCLC) tổ chức, được đánh giá là 1 trong 10 sự kiện nổi bật của TP.HCM sau 40 năm phát triển. Đây là lần thứ 19 chương trình được tổ chức liên tục vào mỗi dịp 30-4. Bên cạnh hoạt động phục vụ nhu cầu đi chơi ngày lễ, hội chợ còn là điểm mua sắm hàng hoá có chất lượng với giá rẻ của người dân.

Ghi nhận từ 3g chiều ngày 28-4, dòng người đổ về tham quan, mua sắm khá đông đúc. Với 700 gian hàng của hơn 200 doanh nghiệp, toàn bộ diện tích khuôn viên, trong nhà thi đấu đã được phủ kín với đủ loại hàng hóa phục vụ người tiêu dùng. Xuất hiện nhiều nhất là các mặt hàng thực phẩm, mì gói, sữa, đồ gia dụng và sản phẩm tiện lợi hàng ngày...

Bên cạnh các mặt hàng phục vụ nhu cầu thiết yếu, những mặt hàng như quạt, đèn điện, quần áo thời trang rất nhiều người dân tập trung về mua sắm.

Đến 17g, ghi nhận tại nhiều gian hàng cho thấy, người dân đổ về mua sắm mỗi lúc một đông. Nhiều người dân đi chơi, kết hợp mua sắm cùng gia đình. 

Hội chợ cũng là dịp để hàng loạt doanh nghiệp tranh thủ thực hiện khuyến mãi để bán hàng cũng như giới thiệu sản phẩm mới. Nhiều người tiêu dùng cho biết, lựa chọn hội chợ để mua hàng hoá với số lượng lớn vì mức giá chiết khấu, nhiều mặt hàng được tặng thêm sản phẩm cũng kích thích nhiều người mua sắm với lượng hàng lớn.

 

 

 

 

DŨNG TUẤN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên