27/03/2015 09:13 GMT+7

​Thanh Hóa sẽ có trung tâm hành chính mới

HÀ ĐỒNG
HÀ ĐỒNG

TT - Tỉnh ủy, UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có buổi làm việc với Tập đoàn Vingroup về một số dự án tập đoàn sẽ triển khai tại Thanh Hóa.

Chiều 26-3, văn phòng UBND tỉnh Thanh Hóa cho biết thường trực Tỉnh ủy, UBND tỉnh vừa có buổi làm việc với Tập đoàn Vingroup về một số dự án tập đoàn sẽ triển khai tại Thanh Hóa. 

Tại buổi làm việc, đại diện Vingroup đã trình bày phương án xây dựng khu trung tâm hành chính mới của TP Thanh Hóa tại phường Đông Hải (cách trung tâm hiện nay gần 4km) với hai khu chức năng gồm: khu hành chính tập trung (gồm thành ủy, HĐND, UBND TP và các ban, ngành chức năng của TP) rộng 23.295m2, khu trung tâm hội nghị với nhà khách rộng 18.752m2.

Ngoài ra, Tập đoàn Vingroup sẽ xây dựng dự án khu trung tâm thương mại, khách sạn cao 25 tầng trên tổng diện tích đất 5.500m2 và một khu nhà thương mại biệt thự ba tầng trên diện tích đất 44.740m2 tại khu trung tâm hành chính hiện nay của TP Thanh Hóa.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Trịnh Văn Chiến - bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa - đề nghị phải có sự kết nối, chiều cao phù hợp với quy hoạch, kiến trúc trong khu vực, lưu ý việc giải quyết giao thông khi xây dựng các khối nhà trong khu hành chính mới của TP Thanh Hóa cũng như trung tâm thương mại và khách sạn.

 

HÀ ĐỒNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên