07/03/2015 08:27 GMT+7

​Kiên quyết xử lý hành vi nhũng nhiễu người nộp thuế

A.H.
A.H.

TT - Giai đoạn 2015-2019,  Cục Thuế sẽ kiên quyết xử lý đối với các hành vi nhũng nhiễu người nộp thuế nhằm làm trong sạch đội ngũ công chức ngành thuế.

Đại diện các doanh nghiệp tới quyết toán thuế ở Chi cục Thuế TP.HCM - Ảnh: Thuận Thắng

Tại hội nghị tuyên dương điển hình tiên tiến Cục Thuế TP.HCM sáng 6-3, lãnh đạo Cục Thuế TP cho biết một trong những mục tiêu mà cơ quan này đặt ra trong giai đoạn 2015-2019 là tất cả đơn vị phải có kế hoạch kiểm tra nội bộ nhằm kịp thời uốn nắn, chấn chỉnh và xử lý theo mức độ vi phạm. 

Bên cạnh biểu dương khen thưởng những cá nhân, tập thể điển hình, Cục Thuế cũng kiên quyết xử lý đối với các hành vi nhũng nhiễu người nộp thuế nhằm làm trong sạch đội ngũ công chức ngành thuế.

Cục Thuế TP.HCM cũng tiếp tục rà soát, nghiên cứu cách giải quyết những khó khăn, vướng mắc về thuế cho các doanh nghiệp, đồng thời đề xuất xử lý những bất hợp lý, tạo điều kiện cho doanh nghiệp phát triển sản xuất kinh doanh.

Cũng tại hội nghị, bà Lê Hồng Hải - phó tổng cục trưởng Tổng cục Thuế - đã trao quyết định bổ nhiệm cục phó Cục Thuế TP.HCM cho ông Lê Duy Minh và ông Nguyễn Nam Bình. Trước khi được bổ nhiệm, ông Lê Duy Minh là trưởng phòng kiểm tra thuế số 1, còn ông Nguyễn Nam Bình là trưởng phòng kiểm tra thuế số 2.

A.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên