24/01/2015 08:57 GMT+7

​Đặt vé xe tết qua email quá khó

MẬU TRƯỜNG
MẬU TRƯỜNG

TT - Theo phản ánh của khách hàng, khi đặt vé xe Tết của hãng xe Phương Trang, mỗi email đặt từ hai lần trở lên cùng tuyến hay khác tuyến xem như không hợp lệ.

Dịp Tết năm trước, hàng ngàn người đã phải chen chúc mua vé trước phòng vé Hãng xe Phương Trang tại bến xe miền Đông (Q. Bình Thạnh, TP.HCM)

Một bạn đọc tên Định phản ảnh: Năm nay Hãng xe Phương Trang cho đặt vé tết qua email từ ngày 17 đến 23-1. Theo quy định của hãng xe, mỗi email đặt từ hai lần trở lên cùng tuyến hay khác tuyến xem như không hợp lệ.

"Tôi muốn đi từ Cần Thơ ra Quy Nhơn nhưng vì không có tuyến xe thẳng nên phải đặt vé quá cảnh ở TP.HCM, bị phạm quy và không thể đặt được vé. Tôi đã liên hệ tổng đài của công ty thì không ai giải quyết cả”, bạn đọc này cho biết.

Ngày 23-1, đại diện Hãng xe Phương Trang cho biết nhằm giảm áp lực cho các quầy vé, năm nay Hãng xe Phương Trang mở thêm một kênh bán vé mới là cho đăng ký mua vé trước qua email và nhận vé sau.

Việc nhà xe quy định hạn chế số lần mua vé, lượng vé mua trên mỗi email nhằm tránh tình trạng đầu cơ vé.

Trường hợp nói trên, hành khách có thể gửi lại nội dung thắc mắc, email đặt vé để nhân viên của Hãng xe Phương Trang trả lời cụ thể và có thể giải quyết linh động cho hành khách có vé đi.

Theo đại diện Hãng xe Phương Trang, kế hoạch bán vé trực tiếp của hãng xe này sẽ được công bố cụ thể trong vài ngày tới.

MẬU TRƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên