07/06/2014 19:06 GMT+7

Giao dịch ACB gián đoạn vì ngân hàng nâng cấp hệ thống

A.H.
A.H.

TTO - Tối 6-6 và ngày 7-6 nhiều bạn đọc là khách hàng của Ngân hàng (NH) ACB phản ánh gặp trục trặc khi giao dịch như không thể rút tiền từ ATM, hệ thống ACB online cũng ngưng hoạt động…

Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Nguyễn Thanh Toại - phó tổng giám đốc ACB - cho biết NH đang thực hiện nâng cấp hệ thống ngân hàng lõi (core banking). Trong thời gian nâng cấp từ 19g tối 6-6 đến hết ngày 8-6, giao dịch thẻ ghi nợ quốc tế và nội địa, hệ thống ACB online và dịch vụ thanh toán hóa đơn, dịch vụ chuyển tiền qua Callcenter sẽ tạm ngưng xử lý.

Từ sau 0g ngày thứ hai 9-6, khách hàng có thể giao dịch trở lại nhưng trong ngày 9-6, giao dịch cũng sẽ gián đoạn từ 18g-24g.

Cũng trong thời gian từ 19g đêm 6-6 đến hết ngày 8-6, các chi nhánh, phòng giao dịch và các điểm giao dịch của NH tại siêu thị, sân bay sẽ tạm ngưng hoạt động. Riêng các hoạt động giao dịch ngoài giờ sẽ hoạt động bình thường trở lại từ thứ ba 10-6.

Ông Toại cũng cho biết trước khi tiến hành nâng cấp hệ thống NH đã thông báo trên website, trên các phương tiện thông tin đại chúng và nhắn tin đến các khách hàng để khách hàng chủ động trong các giao dịch với NH. NH cũng chọn thời điểm cuối tuần để tiến hành nâng cấp nhằm hạn chế tối đa ảnh hưởng đến giao dịch của khách hàng.

Sau thời gian nâng cấp, mọi hoạt động giao dịch sẽ trở lại bình thường.

A.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên