21/02/2014 07:15 GMT+7

Bình Dương xây trung tâm hành chính không dùng ngân sách

BÁ SƠN - ĐỨC TRONG
BÁ SƠN - ĐỨC TRONG

TT - Cách làm này của tỉnh Bình Dương được Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng ghi nhận và đánh giá cao tại lễ khánh thành tòa nhà chính trị - hành chính tập trung tỉnh ngày 20-2.

Sự kiện này cũng chính thức đánh dấu việc di dời trung tâm hành chính của Bình Dương từ TP Thủ Dầu Một vào khu vực thành phố mới (cách TP Thủ Dầu Một khoảng 6-7km - Tuổi Trẻ đã thông tin chi tiết trên số báo ngày 18-2).

Bình Dương dời trung tâm hành chính về TP mớiChính thức khởi động Thành phố mới Bình Dương

Thủ tướng cho rằng các địa phương khác khi xây dựng trung tâm hành chính cũng nên học cách làm của Bình Dương là không sử dụng vốn ngân sách mà huy động nguồn lực của doanh nghiệp và xã hội, sau đó hoán đổi các trụ sở cũ để thu hồi vốn. Thủ tướng cũng lưu ý Bình Dương và các địa phương song song với việc xây dựng trung tâm hành chính phải kết hợp cải thiện bộ máy, nâng cao chất lượng phục vụ của bộ máy hành chính thân thiện và mang lại nhiều lợi ích cho người dân.

Dịp này, Bình Dương cũng trao chứng nhận đầu tư cho hơn 20 dự án FDI đầu tư vào tỉnh trong hai tháng đầu năm 2014 với tổng vốn đầu tư hơn 700 triệu USD.

BÁ SƠN - ĐỨC TRONG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên