30/11/2011 08:10 GMT+7

Hàng không giá rẻ VietJet Air bay dịp tết

LÊ NAM
LÊ NAM

TT - Đại diện hãng hàng không tư nhân VietJet Air (VJA) cho biết ngày 25-12, hãng sẽ bắt đầu bay chuyến đầu tiên chặng TP.HCM - Hà Nội (ngược lại) với tần suất hai chuyến/ngày.

Từ ngày 10-1-2012, hãng này sẽ tăng thêm một chuyến, nâng tần suất chuyến bay chặng TP.HCM - Hà Nội lên ba chuyến/ngày, đáp ứng nhu cầu bay của hành khách trong dịp tết. VJA sẽ hoạt động theo mô hình hãng hàng không giá rẻ và bắt đầu bán vé trên mạng Internet (vietjetair.com), các đại lý từ ngày 2-12 cho các chặng bay nội địa của mình.

Đại diện VJA cho biết thời gian đầu hãng chỉ bay chặng TP.HCM - Hà Nội (ngược lại), dự kiến đến tháng 2-2012 sẽ bắt đầu khai thác thêm đường bay TP.HCM - Đà Nẵng - Hà Nội. Dự kiến ba máy bay Airbus A321 đã thuê sẽ lần lượt về VN trong tháng 12-2011 để phục vụ hành khách. Như vậy sẽ có bốn hãng hàng không Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, Air Mekong và VJA khai thác đường bay TP.HCM - Hà Nội dịp tết này.

Đại diện Jetstar Pacific cho biết hãng sẽ không thể tăng thêm chuyến trong dịp tết do bị động về lượng máy bay phải kiểm tra định kỳ, trong khi đó Air Mekong tăng thêm 30% chuyến bay TP.HCM - Hà Nội và cắt giảm các đường bay ngắn trong dịp tết.

LÊ NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên