02/07/2006 16:41 GMT+7

Saigon Co.op khai trương 12 cửa hàng Co.op

M.P
M.P

TTO - Ngày hôm qua, 1-7-2006, Liên hiệp HTX TM.TP - Saigon Co.op đã đồng loạt khai trương 12 cửa hàng Co.op. Việc khai trương các cửa hàng này nằm trong chiến lược nâng cao vai trò Hợp tác xã thương mại, tạo bộ mặt mới cho các cửa hàng Hợp tác xã và mở rộng phát triển hệ thống phân phối rộng khắp trên địa bàn TP.HCM.

Các cửa hàng Co.op hoạt động theo mô hình cửa hàng có người phục vụ, diện tích từ 30m2 đến 100m2, tuỳ vị trí. Mỗi cửa hàng Co.op - nâng cấp từ các cửa hàng HTX sẽ là mô hình cửa hàng bách hoá tổng hợp kinh doanh nhiều loại hàng hóa.

Được biết, để ra mắt 12 cửa hàng Co.op này, Saigon Co.op đã có hơn 3 tháng chuẩn bị, tổ chức khảo sát, đánh giá hoạt động của các HTX, hỗ trợ các HTX đổi mới hoạt động, huấn luyện nhân viên; đầu tư trang bị mới quầy kệ, thiết kế layout, bảng hiệu, đồng phục nhân viên… theo mẫu thống nhất.

Một ưu điểm khác của các cửa hàng Co.op là phần lớn hàng hóa được chọn lọc và mua tập trung tại Saigon Co.op, thông qua các trung tâm phân phối đến thẳng các cửa hàng. Do vậy chất lượng hàng hóa sẽ đảm bảo và có giá cạnh tranh. Ngoài ra, các cửa hàng Co.op cũng tùy điều kiện mà có thể linh động điều hàng nhằm đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng ở từng khu vực.

Mô hình cửa hàng Co.op là cánh tay vươn dài của hệ thống siêu thị Co.opmart đến tận các khu dân cư trong TP.HCM để tạo ra các cửa hàng có phục vụ: tiện lợi, văn minh, lịch sự và bán đúng giá.

M.P
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên