05/08/2015 18:31 GMT+7

Hiếu kỳ xem dẫn giải nghi can bắn chết 2 người tại Phú Quốc

K.NAM - NH.NGỌC
K.NAM - NH.NGỌC

TTO - Lúc 16g chiều 5-8, Đỗ Thanh Sơn và bạn gái 16 tuổi Nguyễn Thị Kim Ngân đã được cơ quan điều tra công an tỉnh Kiên Giang đưa vào đất liền an toàn bằng tàu cao tốc Superdong.

Lực lượng chức năng chuẩn bị đưa nghi can Tuấn Em lên bờ - ảnh: K.Nam
Lực lượng chức năng chuẩn bị đưa nghi can Tuấn Em lên bờ - ảnh: K.Nam

Đỗ Thanh Sơn (tự Tuấn Em) là nghi can vụ nổ súng bắn chết 2 người tại Phú Quốc đã bị công an truy bắt được chiều qua 4-8 sau 2 ngày trốn chạy.

Ghi nhận tại bến tàu khách Rạch Giá (tỉnh Kiên Giang) cho thấy cả hai đều trong tình trạng sức khoẻ nguy hiểm, phải được hỗ trợ dẫn lưu màng phổi.

Trước đó, hai xe cấp cứu của bệnh viện đa khoa tỉnh Kiên Giang và một số xe đặc chủng của lực lượng cảnh sát đã chờ sẵn trên bến tàu để tiếp nhận nghi can Tuấn Em cùng bạn gái. Hàng trăm người dân Rạch Giá cùng nhiều khách đi tàu đã cố nán lại để chứng kiến sự việc.

Nguồn tin của Tuổi Trẻ cho hay, cả Tuấn Em và Kim Ngân đều bị vết thương đạn bắn thủng vùng ngực, thủng phổi gây tràn máu màng phổi. Hiện chưa thể tiên lượng tình trạng vết thương tiếp theo do đây là loại vết thương dễ có diễn biến xấu.

Như Tuổi Trẻ đã thông tin, sau khi gây án tại nhà hàng Lion Garden Beer club đường Trần Hưng Đạo, thị trấn Đông Dương (Phú Quốc), Tuấn Em đã bỏ trốn vào khu rẫy ở ấp Suối Đá, xã Dương Tơ. 

Khi lực lượng công an bao vây đến đây, Sơn đã dùng súng bắn vào bụng mình để tự sát. Lúc này bạn gái Sơn (Nguyễn Thị Kim Ngân) nhảy vào ôm Sơn nên cũng bị trúng đạn.

Tại hiện trường (ấp Suối Đá, xã Dương Tơ), lực lượng điều tra thu giữ một khẩu súng rulo (Hoa Kỳ) nòng dài, một vỏ đạn, năm viên đạn trong súng và 19 viên đạn bên ngoài.

K.NAM - NH.NGỌC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên