12/11/2014 09:05 GMT+7

​Thông tin về với xóm nghèo

NGUYỄN THỊ THANH LIỄU
NGUYỄN THỊ THANH LIỄU

TT - Ấp 9, xã Khánh Thuận, huyện U Minh là xóm nghèo nằm giữa rừng U Minh Hạ. Hàng chục năm qua, nơi này là xóm không đường, không điện thắp sáng...

Bà con hàng xóm đến chia vui với gia đình anh Bảy mới lắp ăngten số
Bà con hàng xóm đến chia vui với gia đình anh Bảy mới lắp ăngten số

Hơn tháng nay, gần 100 hộ dân ấp này cùng nhau kéo điện hàng kilômet để mang ánh sáng về xóm nghèo, mọi nhà cùng nhau sắm ăngten số, mua tivi để tìm hiểu thông tin, mở mang tri thức tìm cơ hội học hỏi cách làm ăn thoát nghèo.

Mời bạn đọc gửi ảnh tại http://nhipdoi.tuoitre.vn hoặc nhipdoiquaongkinh@tuoitre.com.vn

Kết quả cuộc thi ảnh “Nhịp đời qua ống kính” tháng 10-2014 và quý 3-2014

Cuộc thi ảnh “Nhịp đời qua ống kính” trong tháng 10-2014 do Công ty cổ phần dược phẩm Hoa Thiên Phú (nhãn hàng Sắc Ngọc Khang) tài trợ đã nhận được 401 tác phẩm dự thi, ban tổ chức sơ loại và chọn được 149 tác phẩm đăng trên trang web http://nhipdoi.tuoitre.vn.

Ban giám khảo đã chấm và kết quả như sau:

Giải thưởng tháng 10-2014:

Giải nhất: tác phẩm Thông tin về với xóm nghèo của Nguyễn Thị Thanh Liễu. Giải nhì: tác phẩm Những người công nhân làm đường của Nguyễn Văn Đum. Giải ba: tác phẩm Giờ tan ca của Dương Kiếm Anh.

Ba giải khuyến khích dành cho tác phẩm: Việc nhỏ người lính trẻ của Nguyễn Hoàng, Giúp các em qua suối của Ngọc Dương, Nhịp nhàng của Dương Kiếm Anh.

Giải thưởng quý 3-2014:

Giải nhất: tác phẩm Không còn cách nào khác của Hoàng Trọng Dũng. Giải nhì: tác phẩm Thông tin về với xóm nghèo của Nguyễn Thị Thanh Liễu. Giải ba: tác phẩm Chiếc điện thoại đầu tiên của Đỗ Hùng.

NGUYỄN THỊ THANH LIỄU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên