11/05/2012 21:52 GMT+7

"Ánh sáng thời đại" mở cửa thi bổ sung vòng 1, 2

TR.D.
TR.D.

TTO - Trải qua hai vòng thi, hội thi trực tuyến tìm hiểu chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh với tên gọi "Ánh sáng thời đại" chỉ còn vòng thi cuối vào ngày 12-5. Đây cũng là vòng thi quyết định đến thứ hạng chung cuộc.

Mời bạn tiếp tục đăng ký tài khoản tại đây Chung kết đội tuyển hội thi “Ánh sáng thời đại” lần V

1N83Yjzl.jpgPhóng to
Bạn trẻ tham gia thi trực tuyến “Ánh sáng thời đại” lần V - Ảnh: Minh Đức

Tại vòng thi thứ 3, sau khi hoàn thành 3 phần: thi trắc nghiệm, lật ô số và giải ô chữ thí sinh tham gia làm 1 bài thi tự luận với không quá 1.500 từ trong thời gian 30 phút.

Đề thi tự luận sẽ công bố khi bắt đầu vòng thi thứ 3. Ban tổ chức chọn 100 thí sinh có tổng số điểm thi trắc nghiệm cao nhất qua các đợt để chấm bài tự luận.

Tuy nhiên, do có nhiều bạn đọc chưa có cơ hội thi vòng 1 và vòng 2 đề nghị ban tổ chức cho phép thi 2 vòng này để được vào vòng 3, ban tổ chức hội thi đã quyết định điều chỉnh thể lệ, mở phòng thi vòng 1 và vòng 2.

Các bạn chưa thi vòng 1 và vòng 2, xin mời vào phòng thi để "chiến đấu" để chuẩn bị bước vào vòng 3 diễn ra vào ngày 12-5 tới.

Để tạo điều kiện cho bạn đọc báo Tuổi Trẻ chưa tiếp cận thông tin có thể đăng ký dự thi, ban tổ chức điều chỉnh thể lệ như sau:

- Từ nay đến ngày kết thúc vòng 3, phòng thi tiếp tục mở cửa phần thi của vòng 1 và vòng 2 để các thí sinh trước đó chưa tham gia vào thi để bổ sung phần thi của kết quả chung cuộc các phần thi của mình. Mỗi thí sinh được thi ba lần đối với mỗi tuần thi trước đó.

- Quy định này áp dụng cho thí sinh chưa thi lần nào trong trước đó (ví dụ: ở vòng 2 nếu thí sinh đó chưa thi vòng 1 thì được thi vòng 1; ở vòng 3 nếu thí sinh đó chưa thi vòng 1 và vòng 2 thì được thi lại vòng 1 và vòng 2)

- Những thí sinh đã tham gia thi, dù chưa đủ ba lần của mỗi vòng thì không được áp dụng quy định này.

- Tổng số điểm vòng 1 và vòng 2 của các thí sinh mới đăng ký dự thi được cộng lại để làm cơ sở xét kết quả chung cuộc, không được xét giải thưởng vòng.

ma7Fl2VX.jpgPhóng to
Giao diện hội thi vừa được bổ sung để thí sinh có thể quay lại thi vòng 1 và vòng 2 - Ảnh: TTO
TR.D.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên