21/06/2017 11:00 GMT+7

Clip voi lao xuống hồ nước cùng cứu voi con

TƯỜNG VY
TƯỜNG VY

TTO - Đang đứng bên hồ uống nước, voi con bất ngờ ngã nhào xuống. Hai voi lớn tìm cách giúp nó nhưng bất thành nên chúng cùng lao xuống nước cứu voi con.

Hai con voi lớn lao xuống hồ, cùng hợp sức cứu voi con - Ảnh chụp từ clip
Hai con voi lớn lao xuống hồ, cùng hợp sức cứu voi con - Ảnh chụp từ clip

Theo RT, sự việc xảy ra tại công viên phức hợp Seoul Grand Park, Hàn Quốc. Hình ảnh từ clip cho thấy hai con voi lớn đã vô cùng hoảng hốt khi thấy voi con rớt xuống hồ và chúng đã phản ứng rất nhanh để cứu voi con.

Một con voi khác ở chuồng bên cạnh cũng tỏ ra lo lắng, nhưng vì không tới chỗ voi con được nên nó cứ chạy tới chạy lui trong chuồng của mình, bộ dáng vô cùng bất an.

Đoạn clip ghi lại sự việc khiến cư dân mạng rung động, nhiều người nói họ xúc động trước sự chí tình của loài voi, thậm chí có người gọi những con voi lớn là 'người hùng'.

Voi là động vật có vú lớn nhất còn sinh sống trên mặt đất ngày nay. Chúng thường sống chung một đàn qua nhiều năm. Các thành viên trong đàn luôn sống cạnh nhau, chăm sóc cho nhau, thậm chí sẵn sàng cho bất kỳ chú voi con nào bú nếu cần thiết.

Đôi khi đàn bị tách ra, một số con voi trẻ hơn rời đàn cùng những con voi khác. Nhưng đàn nhỏ này vẫn có mối quan hệ chặt chẽ với gia đình gốc của chúng và có thể quay lại trong một thời gian rất ngắn.

TƯỜNG VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên