27/04/2016 00:03 GMT+7

Nhà máy điện hạt nhân Ninh Thuận sẽ lùi sâu vào đất liền

H.NHUNG
H.NHUNG

TTO - Địa điểm dự án Ninh Thuận 1 tại huyện Thuận Nam được đề xuất mở rộng về phía tây nam và lùi sâu vào đất liền khoảng 400m so với vị trí được duyệt trong quy hoạch năm 2010.

Ngày 26-4 tại TP Đà Lạt, Cục Năng lượng nguyên tử (Bộ KH-CN) phối hợp với Trung tâm nghiên cứu và phát triển truyền thông KH-CN và Viện Nghiên cứu hạt nhân Đà Lạt tổ chức hội thảo truyền thông phát triển điện hạt nhân (ĐHN) và ứng dụng năng lượng nguyên tử. 

Tại hội thảo, ông Nguyễn Mạnh Hùng - phó giám đốc ban quản lý dự án ĐHN Ninh Thuận - cho biết dự án ĐHN Ninh Thuận đang ở giai đoạn hoàn tất hồ sơ phê duyệt địa điểm, ký kết nội dung với các nhà thầu để chuẩn bị cho giai đoạn xây dựng nhà máy.

Địa điểm dự án Ninh Thuận 1 tại huyện Thuận Nam được đề xuất mở rộng về phía tây nam và lùi sâu vào đất liền khoảng 400m so với vị trí được duyệt trong quy hoạch năm 2010.

Trong khi đó, địa điểm dự án Ninh Thuận 2 tại huyện Ninh Hải cũng được đề xuất mở rộng về phía tây nam và lùi sâu vào đất liền khoảng 285 - 395m so với vị trí được duyệt trong quy hoạch năm 2010.

H.NHUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên