03/09/2015 11:06 GMT+7

Du học ngành nào được miễn học phí?

TTO
TTO

TTO - * Em sinh năm 1987, tốt nghiệp ĐH Kinh tế TP.HCM năm 2011 ngành quản trị kinh doanh. Nay em muốn đi du học thì có thể chọn nước nào, học ngành gì để được miễn học phí? (Vu Lam)

Tư vấn của chuyên gia Trung tâm giáo dục StudyLink International: Bạn có thể tham khảo Trường ĐH Queensland Úc - thuộc tốp 8 các trường ĐH hàng đầu tại Úc, tốp 100 các trường ĐH hàng đầu thế giới. 

Trường hiện đang có học bổng 50-100% học phí cho sinh viên Việt Nam với một số ngành học thuộc các nhóm kinh tế học cho bậc học thạc sĩ và cử nhân.

Để đủ điều kiện nộp đơn xin học bổng thạc sĩ, bạn cần có bằng tốt nghiệp ĐH được công nhận với điểm trung bình là 8.0 (trên thang điểm 10) và bằng cấp tiếng Anh tương đương IELTS 6.5 (không có kỹ năng nào dưới 6.0), có hai thư giới thiệu từ cá nhân hoặc đơn vị đang học tập hoặc công tác và bài viết tự giới thiệu về bản thân.

Thời hạn đăng ký học bổng đến hết ngày 16-10-2015 cho những sinh viên muốn tham gia ký nhập học vào tháng 2-2016. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin học bổng tại đây.

Các vấn đề liên quan đến du học, các bạn trẻ và phụ huynh có thể gửi về chuyên mục “Tư vấn du học cùng chuyên gia” của Tuổi Trẻ Online. Các bạn trẻ đang là du học sinh cũng có thể gửi những chia sẻ, tâm sự và bí quyết/kinh nghiệm du học của mình theo địa chỉ tto@tuoitre.com.vn.

 

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên