07/06/2017 08:00 GMT+7

​Triển lãm toàn diện về du học Mỹ và Canada mùa hè 2017

THU THẢO
THU THẢO

TTO - Học sinh và quý phụ huynh quan tâm đến những cơ hội học tập tại Mỹ và Canada có thể tìm hiểu tất cả các thông tin cần thiết qua những tư vấn toàn diện tại buổi triển lãm thường niên quy mô lớn do Access American Education (AAE) tổ chức.

Giáo dục hướng đến thực tiễn cùng công nghệ tiên tiến, hiện đại đưa việc học tập tại Mỹ trở thành ước mơ của bất kỳ sinh viên nào 

Để chuẩn bị cho kế hoạch học tập và phát triển ở nước ngoài, học sinh và phụ huynh cần tìm hiểu tất cả thông tin cần thiết mới có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.

Giữa nhiều luồng thông tin khác nhau được chia sẻ hàng ngày trên internet rất dễ gây ra những nhầm lẫn dẫn đến những quyết định không tốt.

Sự góp mặt của hơn 60 trường học đến từ Mỹ và Canada, bao quát hệ thống giáo dục từ bậc trung học, tiếng Anh, cao đẳng đến đại học, sau đại học tạo nên sự đa dạng cho lựa chọn học tập của học sinh và sinh viên Việt Nam. 

Triển lãm mở cửa tự do và sẽ diễn ra tại:

TP.HCM

- Thời gian: 15g đến 18g30 chiều thứ bảy ngày 17-6-2017 

- Địa điểm: Khách sạn Equatorial, 242 Trần Bình Trọng, P.4, Q.5.

Hà Nội 

- Thời gian: 09g00 đến 12g00 sáng chủ nhật ngày 18-6-2017 

- Địa điểm: Khách sạn Hilton Opera, số 1 Lê Thánh Tông, Q. Hoàn Kiếm. 

Học sinh và quý phụ huynh quan tâm có thể đăng ký tham dự tại đây!

Xem danh sách các trường tham dự triển lãm tại đây!

Triển lãm mùa hè 2017 quy tụ hơn 60 trường học từ Mỹ và Canada mang đến những sự lựa chọn tốt nhất cho học sinh Việt Nam

Những vấn đề quan trọng trong kế hoạch du học Mỹ và Canada mà học sinh và phụ huynh sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí tại triển lãm:

Chọn ngành học, trường học phù hợp: Quyết định đầu tiên trong kế hoạch du học và cũng là một trong những quyết định quan trọng nhất, lựa chọn cho mình một ngành học, trường học phù hợp với bản thân, đam mê, nguyện vọng và mục tiêu nghề nghiệp. Sự lựa chọn này mang tính khởi đầu cũng như là tiền đề cho con đường học tập, phát triển sự nghiệp của học sinh, chính vì thế học sinh cần nhận được những tư vấn tối ưu, phù hợp nhất với nhu cầu học tập và định hướng tương lai. 

Hơn 60 trường học đến từ Mỹ và Canada với những thế mạnh nổi bật riêng, đào tạo đầy đủ các chuyên ngành trong nhiều lĩnh vực khác nhau từ kinh doanh, quản trị đến khoa học tự nhiên, xã hội, nghệ thuật, y học, dược, kiến trúc, xây dựng, kỹ thuật…. đáp ứng mọi nguyện vọng học tập của học sinh và sinh viên.

Hồ sơ, thủ tục nhập học và các vấn đề liên quan: Để nhập học vào các trường học Mỹ, học sinh phải chuẩn bị không ít các giấy tờ, hồ sơ cũng như các thủ tục bắt buộc. Không ít các trường hợp không hay xảy ra khi thiếu sót các giấy tờ cần thiết gây khó khăn cho việc gửi hồ sơ và thậm chí đó còn là lý do khiến cho học sinh không đủ điều kiện nhận được I-20 (thư chấp nhận học). Những hướng dẫn từ các tư vấn viên chuyên nghiệp sẽ đảm bảo mọi thủ tục hồ sơ liên quan được chuẩn bị chính xác và đầy đủ, kịp thời nhất đảm bảo cho học sinh một suất nhập học tại ngôi trường mơ ước. 

Visa du học Mỹ: Khi hoàn thiện toàn bộ hồ sơ nhập học, nhận được I-20, học sinh sẽ còn một cánh cửa mang tính quyết định - Visa du học. Một buổi phỏng vấn có thể chỉ kéo dài 10 phút nhưng sẽ quyết định học sinh có thể được học tập tại Mỹ hay không. Vì vậy để vượt qua thành công vòng phỏng vấn này là cả một sự chuẩn bị cẩn thận từ tìm hiểu thông tin đến rèn luyện các kỹ năng vấn đáp, tự tin thể hiện bản thân trước Lãnh sứ quán. 

Student Visa Session được trực tiếp trình bày bởi Tổng Lãnh Sứ Quán Mỹ tại TP.HCM

Tại buổi triển lãm ở TP.HCM, Trưởng bộ phận Visa không di dân từ Tổng Lãnh sự quán Mỹ sẽ trực tiếp chia sẻ và giải đáp các thắc mắc về Visa du học qua phần trình bày Student Visa Session. Đây là cơ hội rất tốt để tìm hiểu các yêu cầu cho buổi phỏng vấn Visa du học thành công.

Học bổng: Với bề dày thành tích học tập cũng những hoạt động ngoại khóa năng động, các bạn học sinh sẽ có cơ hội săn được những suất học bổng giá trị lên đến 100% từ các trường tham gia triển lãm. Hầu hết các trường đều có những suất học bổng giá trị trao cho các bạn học sinh ưu tú. Học sinh Việt Nam với khả năng học tập vượt trội ở các môn học khoa học tự nhiên cùng vốn tiếng Anh xuất sắc luôn được các trường học Mỹ đánh giá cao và ưu tiên xét cấp học bổng.

Khi đến với triển lãm, các bạn hoàn toàn có thể mang theo bảng thành thích học tập của mình, chứng chỉ tiếng Anh, điểm thi SAT cũng như các chứng nhận hoạt động ngoại khóa nổi bật để các trường có thể xét tuyển nhập học và học bổng trực tiếp ngay tại triển lãm. 

Tham dự triển lãm du học Mỹ mùa Hè 2017, ngoài những thông tin hữu ích về du học Mỹ, khách mời sẽ còn có cơ hội nhận được những ưu đãi từ đơn vị tổ chức cùng các phần quà giá trị khi tham gia bốc thăm may mắn. 

- Ưu đãi miễn phí 100% phí tư vấn và làm hồ sơ du học từ AAE cho việc nộp hồ sơ nhập học vào các trường tham gia triển lãm cũng như các trường trong hệ thống đối tác của AAE

- Cơ hội nhận được vé máy bay đi Mỹ của American Airlines  

- Và các phần quà giá trị khác: ổ cứng di động, tablet…

Mọi chi tiết cũng như các thắc mắc về triển lãm và du học Mỹ, học sinh và quý phụ huynh có thể trực tiếp liên hệ với Access American Education để được giải đáp và hướng dẫn cụ thể. 

Thông tin liên hệ:

AAE Việt Nam

Địa chỉ: Lầu 1, phòng 102, LANT Building, 56 - 58 - 60 Hai Bà Trưng, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM.

Điện thoại: (08) 38 274 243 - Hotline: 0919 164 243

Website: www.aaevietnam.com  

Facebook: Access American Education

THU THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên