13/02/2017 09:00 GMT+7

​Triển lãm toàn diện về du học Mỹ mùa xuân 2017

THU THẢO
THU THẢO

Học sinh và quý phụ huynh quan tâm đến những cơ hội học tập tại Mỹ có thể tìm hiểu tất cả các thông tin liên quan đến giáo dục Mỹ qua những tư vấn toàn diện tại buổi triển lãm thường niên quy mô lớn do Access American Education (AAE) tổ chức.

Triển lãm mùa Xuân 2017 quy tụ hơn 50 trường học đến từ Mỹ bao quát hệ thống giáo dục từ bậc trung học, cao đẳng cộng đồng đến đại học, sau đại học. Các đại diện tuyển sinh quốc tế của các trường sẽ trực tiếp giới thiệu về các cơ hội học tập tại trường cũng như trao đổi các thông tin liên quan, giải đáp tất cả các thắc mắc của học sinh và phụ huynh về du học Mỹ. 

Triển lãm mở cửa tự do và sẽ được tổ chức tại:

TP.HCM

- Thời gian: 15g00 đến 18g30 chiều thứ 7 ngày 25-02-2017.

- Địa điểm: Khách sạn Rex, 141 Đại lộ Nguyễn Huệ, Quận 1.

Hà Nội

- Thời gian: 09g00 đến 12g00 sáng Chủ Nhật ngày 26-02-2017.

- Địa điểm: Khách sạn Hilton Opera, số 1 Lê Thánh Tông, Quận Hoàn Kiếm.

Học sinh và quý phụ huynh quan tâm có thể đăng ký tham dự tại đây!

Giáo dục đẳng cấp, hướng đến thực tiễn cùng công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất đưa nước Mỹ trở thành ước mơ của bất kỳ sinh viên nào trên thế giới

Đến tham dự triển lãm du học Mỹ mùa xuân 2017, ngoài những thông tin hữu ích về du học Mỹ, khách mời sẽ còn có cơ hội nhận được những ưu đãi từ đơn vị tổ chức cùng các phần quà giá trị khi tham gia bốc thăm may mắn.

- Các suất học bổng giá trị từ các trường tham dự lên đến 100% học phí.

- Ưu đãi miễn phí 100% phí tư vấn và làm hồ sơ du học từ AAE cho việc nộp hồ sơ nhập học vào các trường tham gia triển lãm cũng như các trường trong hệ thống đối tác của AAE.

- Cơ hội nhận được vé máy bay đi Mỹ của American Airlines.  

- Và các phần quà giá trị khác: ổ cứng di động, tablet…

Triển lãm mùa xuân 2017 quy tụ hơn 50 trường học đến khắp nước Mỹ mang đến những sự lựa chọn tốt nhất cho học sinh Việt Nam.

Xem danh sách các trường tham dự triển lãm tại đây!

Những vấn đề quan trọng trong kế hoạch du học Mỹ mà học sinh và phụ huynh sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí tại triển lãm, bao gồm:

Chọn ngành học, trường học phù hợp

Quyết định đầu tiên khi bắt đầu hiện thực kế hoạch du học và cũng là một trong những quyết định quan trọng nhất, lựa chọn cho mình một ngành học, trường học phù hợp với bản thân, đam mê, nguyện vọng và mục tiêu nghề nghiệp. Sự lựa chọn này mang tính khởi đầu cũng như là tiền đề cho con đường học tập và sự nghiệp của học sinh, chính vì thế học sinh cần nhận được những tư vấn tối ưu, phù hợp nhất với nhu cầu học tập và định hướng tương lai.

Hơn 50 trường học đến từ Mỹ với những thế mạnh nổi bật riêng, đào tạo đầy đủ các chuyên ngành trong nhiều lĩnh vực khác nhau từ kinh doanh, quản trị đến khoa học tự nhiên, xã hội, nghệ thuật, y học, kiến trúc, xây dựng... mở ra cho học sinh những sự lựa chọn tốt nhất.

Hồ sơ, thủ tục nhập học và các vấn đề liên quan

Để nhập học vào các trường học Mỹ, học sinh phải chuẩn bị không ít các giấy tờ, hồ sơ cũng như các thủ tục bắt buộc. Không ít các trường hợp không hay xảy ra khi thiếu sót các giấy tờ cần thiết gây khó khăn cho việc gửi hồ sơ và thậm chí đó còn là lý do khiến cho học sinh không đủ điều kiện nhận được I-20 (thư chấp nhận học). Những hướng dẫn từ các tư vấn chuyên nghiệp sẽ đảm bảo mọi thứ hồ sơ liên quan được chuẩn bị chính xác và đầy đủ, kịp thời nhất đảm bảo cho học sinh một suất nhập học tại ngôi trường mơ ước.

Visa du học Mỹ

Khi hoàn thiện toàn bộ hồ sơ nhập học, nhận được I-20, học sinh sẽ còn một cánh cửa mang tính quyết định - Visa du học. Một buổi phỏng vấn có thể chỉ kéo dài 10 phút nhưng sẽ quyết định học sinh có thể được học tập tại Mỹ hay không. Vì vậy để vượt qua thành công vòng phỏng vấn này là cả một sự chuẩn bị cẩn thận từ tìm hiểu thông tin đến rèn luyện các kỹ năng vấn đáp, thể hiện bản thân trước Lãnh sứ quán.

Student Visa Session được trực tiếp trình bày bởi Tổng Lãnh Sứ Quán Mỹ tại TP.HCM

Tại buổi triển lãm ở TP.HCM, học sinh và phụ huynh sẽ được tham gia Student Visa Session do đại diện của Tổng Lãnh Sứ Quán Mỹ tại TP.HCM trực tiếp chia sẻ và giải đáp các thắc mắc về Visa. Đây là cơ hội rất tốt để tìm hiểu các yêu cầu cho buổi phỏng vấn Visa du học thanh công.

Học bổng

Là một học sinh xuất sắc, với bề dày thành tích học tập cũng những hoạt động ngoại khóa năng động, các bạn học sinh sẽ có cơ hội săn được những suất học bổng giá trị lên đến 100% từ các trường tham gia triển lãm.

Hầu hết các trường đều có những suất học bổng giá trị trao cho các bạn học sinh ưu tú. Học sinh Việt Nam với khả năng học tập xuất sắc ở các môn học khoa học tự nhiên cũng như khả năng tiếng Anh vượt trội luôn được các trường học Mỹ đánh giá cao và ưu tiên xét cấp học bổng.

Khi đến với triển lãm, các bạn học sinh hoàn toàn có thể mang theo bảng thành thích học tập của mình, chứng chỉ tiếng Anh, điểm thi SAT cũng như các chứng nhận hoạt động ngoại khóa nổi bật để các trường có thể xét tuyển nhập học và học bổng trực tiếp ngay tại triển lãm.

Triển lãm du học Mỹ là hoạt động được tổ chức thường niên do Access American Education thực hiện nhằm mục đích tạo điều kiện cho học sinh và phụ huynh Việt Nam có cơ hội được trực tiếp gặp gỡ với các đại diện tuyển sinh Quốc tế từ các trường học Mỹ ở các bậc học khác nhau.

Trước nhu cầu du học Mỹ ngày càng cao của học sinh, sinh viên Việt Nam, triển lãm du học ngày càng tăng trưởng về mặt chất lượng và quy mô, là sự kiện uy tín được đánh giá cao từ phía các trường học đối tác tại Mỹ cũng như học sinh, sinh viên Việt Nam.

Mọi chi tiết cũng như các thắc mắc về triển lãm, học sinh và quý phụ huynh có thể trực tiếp liên hệ với Access American Education để được giải đáp và hướng dẫn cụ thể.

Thông tin liên hệ: AAE Việt Nam

- Địa chỉ: Lầu 1, phòng 102, LANT Building, 56 - 58 - 60 Hai Bà Trưng, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM.

- Điện thoại: 08 38 274 243 - Hotline: 0919 164 243.

- Website: www.aaevietnam.com

- Facebook: Access American Education

 

THU THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên