02/06/2016 17:20 GMT+7

150 suất học bổng tại Ấn Độ

M.G
M.G

TTO - Chính phủ Ấn Độ cấp 150 học bổng cho ứng viên Việt Nam tham gia chương trình bồi dưỡng ngắn hạn tại Ấn Độ trong năm 2016.

Một trường ĐH công lập tại Ấn Độ. Ảnh: Internet
Một trường ĐH công lập tại Ấn Độ. Ảnh: Internet

Ứng viên được tiếp nhận theo chương trình này sẽ được Chính phủ Ấn Độ cấp học bổng toàn phần, bao gồm: vé máy bay khứ hồi, chi phí đào tạo, chỗ ở và sinh hoạt phí mức 25.000 rupee/thán).

Có 280 khóa học trong khuôn khổ chương trình. Đối với mỗi khóa học phía Ấn Độ chỉ tiếp nhận tối đa 2 học viên Việt Nam.  Ứng viên trúng tuyển sẽ đi học trong năm học 2016-2017, theo thời gian cụ thể của từng khóa học.

Ứng viên tham khảo danh sách các khóa học tại các cơ sở đào tạo của Ấn Độ tại website: http://indembassy.com.vn.

Ứng viên dự tuyển phải là công dân Việt Nam trong độ tuổi từ 25 đến 45, đã tốt nghiệp đại học hoặc sau đại học và đang sinh sống, làm việc tại Việt Nam. Sử dụng thành thạo tiếng Anh (ứng viên phải tham dự phỏng vấn và kiểm tra tiếng Anh tại Đại sứ quán Ấn Độ ở Hà Nội hoặc Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ tại TP.HCM).  

Ưu tiên xem xét ứng viên chưa từng được nhận học bổng của Chính phủ Ấn Độ và là cán bộ đang làm việc cho các cơ quan hành chính, sự nghiệp, đặc biệt là các giảng viên đại học, cao đẳng, cán bộ đang công tác tại các địa phương có nhu cầu về đào tạo và phát triển nguồn nhân lực….

Chi tiết về chế độ học bổng xem tại các websites: https://www.itecgoi.in/index.php, http://indembassy.com.vn/.

Thời hạn nhận hồ sơ: 3 tháng trước khi khóa học bắt đầu (tính theo dấu bưu điện). Các hồ sơ gửi sớm sẽ được ưu tiên xem xét.

M.G
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên