28/11/2015 10:20 GMT+7

Cơ hội săn học bổng khoa kinh doanh ĐH Curtin, Úc

HÀ THANH
HÀ THANH

TTO - Thuộc top 2% ĐH hàng đầu thế giới và top 40 các ĐH hàng đầu thế giới dưới 50 năm tuổi theo bảng xếp hạng QS World University Rankings năm 2015, ĐH Curtin là trường lớn nhất Tây Úc và có nhiều học xá nhất.

Trong đó, chương trình MBA Global (thạc sĩ quản trị kinh doanh quốc tế) tại Viện Kinh doanh Curtin (Curtin Business School - CBS) được đánh giá cao về chất lượng và được nhiều du học sinh lựa chọn.

Tại CBS, sinh viên được học tập trong điều kiện cơ sở vật chất và phương tiện hỗ trợ tiên tiến nhất Úc, được tham gia miễn phí chương trình thực tập chuyên nghiệp Curtin Career Advantage - CCA (chương trình hỗ trợ sinh viên đi thực tập, làm việc tạm thời trong một tổ chức thương mại và được hỗ trợ đào tạo công việc thực tế)...

Sau khi tốt nghiệp CBS, sinh viên có nhiều cơ hội được tuyển vào các vị trí công việc chuyên nghiệp và lĩnh vực thương mại khác nhau trên toàn thế giới, thậm chí có thể được công nhận là thành viên của Học viện Quản lý Úc (AIM) nổi tiếng.

Trong năm 2015, CBS đứng hạng 6 trong số các viện đào tạo kinh doanh Úc có ảnh hưởng nhất đối với sinh viên quốc tế. Nhờ hợp tác với chính quyền, các cơ sở thương mại và những cơ quan được chính quyền tài trợ, công trình nghiên cứu của trường đã mang lại lợi ích cho cộng đồng địa phương, toàn quốc và toàn thế giới như các ngành kinh tế ứng dụng, năng lượng kỹ thuật…

CBS cũng có nhiều khóa học sau ĐH, đặc biệt là chương trình MBA Global được tổ chức uy tín EPAS - EFMD (European Foundation for Management Development) công nhận duy nhất tại Tây Úc.

Chương trình MBA Global giúp người học đào sâu thêm kiến thức về chuyên môn; tiếp cận các kỹ năng lãnh đạo và nâng cao tầm am hiểu về môi trường kinh doanh toàn cầu; có cơ hội gặp gỡ và thiết lập quan hệ với các lãnh đạo doanh nghiệp lớn trong tương lai...

Sinh viên tốt nghiệp chương trình MBA Global hoặc bất kỳ chương trình cử nhân hoặc thạc sĩ tại CBS sẽ có cơ hội xin được Post Study Work Visa để làm việc dài hạn tại Úc với thời hạn 2 năm. Ngoài ra, con cái của người đang học khóa học từ cấp độ thạc sĩ trở lên tại Curtin và các trường ĐH khác ở Tây Úc sẽ được hưởng chế độ học phí như người bản xứ tại các trường công lập thuộc chính phủ (chỉ 200-500 đôla Úc/năm) cùng nhiều chính sách ưu đãi khác.

Đặc biệt, Curtin còn có nhiều suất học bổng hỗ trợ hấp dẫn cho học kỳ tháng 3-2016 dựa trên thành tích học tập của sinh viên quốc tế, cụ thể như sau:

Học bổng

Đối tượng

Giá trị

Thời hạn xét duyệt

Curtin Merit Scholarship (cho cơ sở tại Perth, Western Australia)

Sinh viên theo học khóa cử nhân (tối đa 200 tín chỉ)

Sinh viên theo học khóa thạc sĩ tín chỉ (tối đa 400 tín chỉ)

25% học phí năm đầu (tối đa là 10.000 AUD)

28-9-2015 - 12-2-2016

Curtin English Language Bridging

Sinh viên theo học khóa Curtin English Language Bridging

10% học phí khóa học

MBA Global

Sinh viên theo học khóa MBA Global tháng 3-2016 (tối đa 100 tín chỉ/học kỳ)

50% học phí toàn khóa học

2-8-2015 - 18-1-2016

Curtin Canning College Engineering International

Sinh viên Canning College theo học khóa Engineering tháng 3-2016 của Curtin

3000 AUD - 5500 AUD

2-8-2015 - 11-3-2016

Từ 16g-18g ngày 4-12, StudyLink International tổ chức buổi tư vấn trực tiếp chương trình học bổng khoa kinh doanh ĐH Curtin, với sự có mặt của ông Nicholas Tan - cố vấn khoa kinh doanh, và ông Long Nguyễn - đại diện tuyển sinh của ĐH Curtin tại Việt Nam. 

Các bạn trẻ và phụ huynh quan tâm có thể đăng ký tham dự qua số (08) 3925 6731 hoặc 090 303 4601 gặp cô Mai Phương.

Các vấn đề liên quan đến du học, các bạn trẻ và phụ huynh có thể gửi về chuyên mục “Tư vấn du học cùng chuyên gia” của Tuổi Trẻ Online. Các bạn trẻ đang là du học sinh cũng có thể gửi những chia sẻ, tâm sự và bí quyết/kinh nghiệm du học của mình theo địa chỉ tto@tuoitre.com.vn.
HÀ THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên