24/11/2015 15:08 GMT+7

Cấp học bổng không giới hạn học tại các trường quốc tế

QUỲNH ANH
QUỲNH ANH

TTO - Đại diện Quỹ Lương Văn Can cho biết quỹ này đang tìm các ứng viên để cấp học bổng theo học tại các trường đại học quốc tế tại Úc, Singapore và Việt Nam trong năm học 2016.

Theo đó, quỹ này cấp học bổng sau đại học tại Trường ĐH Adelaide (Úc), học bổng thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA) tại Trường ĐH RMIT Việt Nam và cử nhân tại Học viện Nghệ thuật Nanyang (Singapore).

Đối với học bổng sau đại học tại Trường ĐH Adelaide (Úc), ứng viên có thể chọn dự tuyển tiến sĩ hoặc thạc sĩ về các ngành khoa học (tự nhiên, vật lý, và môi trường), khoa học y tế, kỹ thuật và công nghệ; có thể bao gồm các ngành khoa học cơ bản như toán, lý, hóa, sinh hoặc khoa học nông nghiệp. 

Với học bổng thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA) tại Trường Đại học RMIT Việt Nam, ứng viên có thể chọn một trong hai khóa học: Thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA) hoặc thạc sĩ kinh doanh quốc tế và theo học tại Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam.

Với học bổng hệ cử nhân tại Học viện Nghệ thuật Nanyang (Singapore), ứng viên có thể chọn một trong 8 ngành học bao gồm: thiết kế 3D, quản lí và giáo dục nghệ thuật, thiết kế và truyền thông, mỹ thuật, thời trang, múa, âm nhạc và sân khấu.

Số lượng học bổng không giới hạn. Hạn chót nhận hồ sơ dự tuyển là ngày 13-12-2015, riêng học bổng thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) tại Đại học RMIT Việt Nam ngưng nhận hồ sơ từ ngày 7-12-2015.

Thông tin chi tiết về yêu cầu, quy trình tuyển chọn và hồ sơ, các ứng viên có thể truy cập website của Quỹ Lương Văn Can www.lvcfund.org.vn hoặc liên lạc qua email: info@lvcfund.org.vn. 

Quỹ Lương Văn Can là một tổ chức phi chính phủ và phi lợi nhuận, được thành lập theo Quyết định số 4561/QĐ-UBND do UBND TP.HCM cấp ngày 12-9-2014. Ngày 10-4-2015, Quỹ Lương Văn Can chính thức ra mắt và giới thiệu hoạt động đến công chúng. 

Mục tiêu hoạt động của Quỹ là góp phần đào tạo nhân lực có trình độ và kỹ năng cao, nhằm chung tay vì sự phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam.

QUỲNH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên