12/10/2015 08:30 GMT+7

​Muốn gia hạn visa du học Mỹ?

TTO
TTO

TTO - * Em đang học năm 2 ĐH. Năm lớp 12 em có xin visa du học, đã đậu và đã sang Mỹ để chuẩn bị nhập học nhưng vì mẹ bệnh nên em phải về Việt Nam.

Trong thời gian này em đi học ĐH. Bây giờ mẹ em đã khỏe, em muốn gia hạn visa lại thì khả năng gia hạn được có cao không? Nếu không, em phỏng vấn lần 2 có khả năng đậu như lần 1 không ? (khanhlinh12101996@) 

- Tư vấn của chuyên gia Trung tâm giáo dục StudyLink International: 

Về nguyên tắc, để gia hạn visa cần những giấy tờ như I-20, bảng điểm học tập bên Mỹ và Việt Nam cùng với một số giấy tờ liên quan.

Trường hợp của bạn, sứ quán sẽ yêu cầu bạn đi phỏng vấn lại để được nghe giải thích cụ thể hơn về tình hình hồ sơ cũng như xem xét khóa học mà bạn chọn lựa theo học.

Bạn đang là sinh viên năm 2 ĐH, không biết bạn sẽ chọn khóa học nào ở Mỹ? Do chưa nắm rõ tình hình hồ sơ nên chúng tôi khó đánh giá về khả năng đậu visa của bạn ở lần phỏng vấn tiếp theo.

Để được tư vấn cụ thể hơn, bạn vui lòng cung cấp thông tin về học lực và tài chính chi tiết hơn, hoặc liên hệ StudyLink International qua email: counselling.ae@studylink.org. 

Các vấn đề liên quan đến du học, các bạn trẻ và phụ huynh có thể gửi về chuyên mục “Tư vấn du học cùng chuyên gia” của Tuổi Trẻ Online. Các bạn trẻ đang là du học sinh cũng có thể gửi những chia sẻ, tâm sự và bí quyết/kinh nghiệm du học của mình theo địa chỉ tto@tuoitre.com.vn.
TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên