05/09/2015 12:56 GMT+7

Cơ hội học bổng ngành luật tại Úc?

TTO
TTO

TTO - * Em là SV năm 3 của ĐH Luật TP.HCM chuyên ngành luật quốc tế, muốn du học thạc sĩ về luật hoặc chính sách công..., những ngành có liên quan tới luật.

Cơ hội học bổng cho khối các ngành khoa học xã hội như luật có cao không? Những trường nào ở Úc có đào tạo luật? Sau khi học xong có cơ hội để làm việc tại Úc không và thời gian là bao lâu? (Lê Đăng Khoa)

- Bà Trinh Mai - giám đốc tuyển sinh tại Việt Nam của ĐH Deakin (Úc): ĐH Deakin hiện có chương trình thạc sĩ luật (theo hệ nghiên cứu - Research). Bạn có thể xem thông tin chi tiết về yêu cầu đầu vào và thông tin về học bổng tại đây.

Theo chính sách hiện tại của Úc, sau khi hoàn tất chương trình học hai năm tại Úc, bạn được phép ở lại Úc để làm việc từ 2-4 năm.

* Em muốn du học Úc chương trình TESOL tiếng Anh nhưng hiện tại chỉ có bằng cử nhân kinh tế hệ cao đẳng. Em cần phải lấy những bằng nào nữa để đáp ứng đủ yêu cầu trong vòng 2-3 năm? (Bùi Thanh Minh)

- Bà Trinh Mai - giám đốc tuyển sinh tại Việt Nam của ĐH Deakin (Úc): ĐH Deakin được xếp hạng thứ 32 trên thế giới về giáo dục (theo xếp hạng của QS 2015). Chương trình thạc sĩ TESOL của Deakin yêu cầu sinh viên phải có IELTS 6.5 (không môn nào dưới 6), hoàn tất chương trình ĐH bốn năm của một trường ĐH bậc 1 (section 1) của Việt Nam.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình này, bạn vui lòng liên hệ Trung tâm giáo dục StudyLink International qua trang web studylink.org.

Các vấn đề liên quan đến du học, các bạn trẻ và phụ huynh có thể gửi về chuyên mục “Tư vấn du học cùng chuyên gia” của Tuổi Trẻ Online. Các bạn trẻ đang là du học sinh cũng có thể gửi những chia sẻ, tâm sự và bí quyết/kinh nghiệm du học của mình theo địa chỉ tto@tuoitre.com.vn.
TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên