28/08/2015 11:34 GMT+7

Học ngành tài chính và kiến trúc tại ĐH Nam Úc?

TTO
TTO

TTO - * Em vừa tốt nghiệp ĐH ngành tài chính - ngân hàng, muốn du học Úc bậc master chuyên ngành tài chính tại  ĐH Nam Úc, xin hỏi điều kiện tuyển sinh và chi phí học như thế nào? Trường có học bổng cho ngành này không?

Một điều nữa là em chưa thật sự tự tin về kiến thức, đặc biệt là tiếng Anh chuyên ngành. Vậy có khóa dự bị nào để chuẩn bị kiến thức trước khi vào học chính thức cho bậc master không ạ? (Trần Việt Chương)

ĐH Nam Úc (UniSA)
SV theo học tại ĐH Nam Úc (UniSA)

- Ông Darren Turner, Giám đốc tuyển sinh Khu vực của ĐH Nam Úc: Chào bạn, hiện tại ĐH Nam Úc có chương trình thạc sĩ ngành tài chính ngân hàng, nhưng không có chương trình học bổng dành cho sinh viên quốc tế ngành này.

Nếu bạn chưa thật sự tự tin về tiếng Anh, bạn nên học và thi IELTS. Yêu cầu đầu vào của ngành là đã tốt nghiệp ĐH, IELTS trung bình 6.5 với kỹ năng đọc và viết không được dưới 6.0.

Nếu chưa có IELTS, bạn có thể làm bài kiểm tra tiếng Anh của trường. Dựa vào kết quả kiểm tra, trường sẽ sắp xếp số tuần học tiếng Anh phù hợp cho bạn trước khi bạn bắt đầu khóa học thạc sĩ.

* Con tôi đang học lớp 11 tại Glenunga International High School - Adelaide, cháu muốn vào khoa kiến trúc UniSA thì cần có điều kiện gì? Những môn gì cháu cần chuẩn bị trước? (hanh le)

- Ông Darren Turner, Giám đốc tuyển sinh Khu vực của ĐH Nam Úc (UniSA): Hiện ĐH Nam Úc có dạy cử nhân ngành kiến trúc (Bachelor of Architectural Studies). Để vào bậc cử nhân này, ngay từ lớp 10, con bạn phải chọn và học tốt những môn học về toán, vật lý, tiếng Anh; và kèm theo đó là những môn học về con người.

Ngoài ra, con bạn cần xây dựng một nền tảng về những môn học liên quan đến nghệ thuật, ví dụ như vẽ, thiết kế. Tất cả những môn học được liệt kê phía trên đều có mối quan hệ mật thiết với nhau và giúp con bạn thành công trong việc theo đuổi ngành kiến trúc tại ĐH Nam Úc.

Đầu vào của trường là bạn phải tốt nghiệp với số điểm (ATAR) là 80.15 (2015) và 90 (2016). Ngành học này kéo dài 3 năm với học phí 28.000AUD/năm.

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên