19/01/2015 16:36 GMT+7

Nhiều cơ hội nhận học bổng tại Tuần lễ du học Singapore

HÀ THANH
HÀ THANH

TTO - Diễn ra từ 26 đến 31-1 tại Trung tâm giáo dục StudyLink International (219Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1, TP.HCM), Tuần lễ du học Singapore mang đến nhiều cơ hội học bổng cho sinh viên Việt Nam.

SV theo học tại ĐH Curtin - Ảnh: straitstimes

Học bổng do ĐH Curtin Singapore cấp. Đây là một trong những trường ĐH uy tín được cấp chứng chỉ Edutrust - chứng chỉ cao nhất về giáo dục của chính phủ Singapore.

Trường ĐH Curtin được thành lập năm 1968 tại Úc, là một trong những trường ĐH công lập hàng đầu nước Úc và nằm trong top 3% các đại học tốt nhất trên thế giới. Năm 2008, trường mở cơ sở đào tạo tại Singapore là ĐH Curtin Singapore.

Vào kỳ nhập học tháng 3 hàng năm, ĐH Curtin luôn có những suất học bổng khuyến học dành cho sinh viên Việt Nam lên đến 145 triệu theo học các chương trình thạc sĩ, ĐH và cao đẳng.

Toàn bộ các khóa học tại Curtin Singapore hoàn toàn giống về cấu trúc và nội dung giảng dạy như ĐH Curtin ở Úc. Sinh viên được nhận bằng tương đương như du học tại Úc với học phí thấp hơn 40%.

Đặc biệt, sinh viên có thể chuyển tiếp sang học tại các cơ sở đào tạo của Curtin tại Perth hoặc Sydney (Úc) với thủ tục đơn giản, sau đó xin visa ở lại Úc làm việc 2-4 năm. Thời gian hoàn thành các khóa học tại trường khá ngắn, chỉ 1 năm cho hệ thạc sĩ và 2 năm cho hệ ĐH.

Trường có chương trình dự bị ĐH cho học sinh hoàn thành lớp 11 và chương trình Anh ngữ cho những học sinh còn yếu. Học sinh giỏi có cơ hội xin được học bổng giá trị.

Thông tin chi tiết về các khóa học, chương trình học, học bổng... tại trường, sinh viên - học sinh và phụ huynh có thể tìm hiểu tại Tuần lễ du học Singapore (từ 26 đến 31-1 tại số 219Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1, TP.HCM), trong đó chương trình hội thảo diễn ra từ 17g30-19g30 ngày 30-1 với nhiều quà tặng hấp dẫn từ Curtin Singapore và StudyLink International.

Đăng ký dự hội thảo qua số ĐT: (08) 3925 6731, hotline 090 303 4601. Sinh viên - học sinh đăng ký du học tại Curtin Singapore và ký thỏa thuận từ ngày 26-1 đến 28-2 sẽ được tặng: 1 vé máy bay một chiều đến Singapore; miễn phí bài kiểm tra tiếng Anh đầu vào của trường; miễn phí 8,8 triệu đồng phí hành chính của trường cho học sinh vào thẳng chính khóa; thẻ Ezlink để di chuyển bằng các phương tiện công cộng tại Singapore...

Singapore là đất nước có hệ thống giáo dục phát triển với chương trình đào tạo đa dạng từ mầm non cho đến đại học, hệ thống trường công lập, tư thục và quốc tế.

Du học Singapore có mức chi phí cạnh tranh và thấp hơn chi phí học tập tại nhiều nước châu Âu, châu Mỹ, với tỉ giá hiện tại khoảng 16.000 VNĐ cho 1 SGD. 

Thủ tục xin visa du học Singapore khá dễ dàng, không yêu cầu chứng minh tài chính, thu nhập và giấy phép du học thường được cấp nhanh chóng chỉ sau 3 tuần.

Singapore cũng không yêu cầu trình độ tiếng Anh để xin visa vì các du học sinh sẽ được tạo điều kiện thuận lợi để học tập và giao tiếp hàng ngày bằng tiếng Anh với giáo viên và người dân bản xứ ngay tại Singapore.

Singapore nằm cách TP.HCM khoảng 2 giờ bay, với nhiều hãng hàng không chất lượng tốt, giá rẻ, cho phép các phụ huynh dễ dàng tới thăm con em. Việc nhập cảnh vào Singapore cũng khá dễ dàng: không cần phải xin visa, chỉ cần có vé khứ hồi là bất kỳ người Việt Nam nào cũng được phép nhập cảnh và ở lại Singapore ngắn hạn. 

Khí hậu nước này cũng rất ôn hòa với nhiệt độ trung bình từ 23-31 độ C, tương đồng với TP.HCM.

HÀ THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên