04/04/2005 20:55 GMT+7

ĐH RMIT Việt Nam tuyển sinh như thế nào?

TTO
TTO

TTO - Câu hỏi 1: Mong tòa sọan vui lòng cho em biết hạn chót nộp đơn xin học bổng của ĐH RMIT cũng như thời gian thi lấy học bổng của trường? (Nguyen Cao Phuong Huy, saobien172003@)

n7JDeQi8.jpgPhóng to
TTO - Câu hỏi 1: Mong tòa sọan vui lòng cho em biết hạn chót nộp đơn xin học bổng của ĐH RMIT cũng như thời gian thi lấy học bổng của trường? (Nguyen Cao Phuong Huy, saobien172003@)

- Trả lời của ông Nguyễn Như Chương, Giám đốc Tuyển sinh trường RMIT Việt Nam:

Cám ơn em đã quan tâm đến chương trình học bổng năm 2005 của RMIT Việt Nam. RMIT Việt Nam hằng năm đều thông báo về chương trình học bổng của mình rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Dự tính lvào giữa tháng 4, chúng tôi sẽ có thông báo cụ thể về chương trình học bổng của năm nay. Chi tiết về cách thức xin học bổng, tiêu chí tuyển chọn, thời gian xét tuyển, v.v… sẽ được cập nhật trên trang web www.rmit.edu.vn vào khoảng giữa đến cuối tháng 4.

Thường có 2 tiêu chí chính để xét cấp học bổng: đó là học lực trình độ tiếng Anh. Do vậy, trong thời gian chờ đợi, bạn cần trau dồi Anh ngữ thật tốt.

* Câu hỏi 2: Xin Tuổi Trẻ tìm giúp thông tin về trường quốc tế RMIT VN? Tôi muốn hỏi về điều kiện tuyển sinh của trường? Thủ tục hồ sơ ra sao? Có yêu cầu trình độ Anh văn đầu vào không? Và tiền học phí mỗi ngành ra sao? (Duong Van Dai)

Điều kiện mà SV cần hội đủ để vào thẳng các chương trình Đại học của RMIT Việt Nam:

- Có kết quả năm học 12 (điểm trung bình tổng kết cuối năm) từ 7/10 trở lên. Riêng SV có nguyện vọng vào các ngành liên quan đến Công nghệ Thông tin cần có điểm trung bình môn Toán từ 7/10.- Có chứng chỉ IELTS 6.5 (không có kĩ năng nào dưới 6.0) hoặc TOEFL 580 (TWE từ 4.5)

Trong trường hợp SV chưa có các chứng chỉ Anh ngữ nêu trên với số điểm theo yêu cầu, SV có thể học tiếng Anh tại RMIT Việt Nam. Để theo học các lớp Anh ngữ, SV cần làm một bài kiểm tra trình độ đầu vào và đăng kí theo học lớp dự bị tiếng Anh tương ứng với kết quả của bài kiểm tra này.

Các khóa học Anh ngữ bao gồm các trình độ từ dưới trung cấp đến cao cấp. Sau khi hoàn thành khóa học cao cấp, SV sẽ đủ trình độ tiếng Anh để vào các chương trình Đại học.

Các chương trình đào tạo hiện có và dự kiến trong năm 2005 của RMIT gồm: Cử nhân Thương mại; Cử nhân Kinh doanh (chuyên ngành Marketing); Cử nhân Kinh doanh (chuyên ngành Kế toán); Cử nhân Thiết kế (Hệ thống Truyền thông Đa phương tiện); Cử nhân Khoa học Ứng dụng (Công nghệ phần mềm).

Độ dài các ngành học từ 7-8 học kì, với mức học phí trung bình cho toàn bộ chương trình học dao động từ 13.000 USD đến 19.000 USD.

Hồ sơ xin nhập học cần chuẩn bi bao gồm:

1. Đơn xin dự tuyển (có thể lấy tại trường hoặc từ website www.rmit.edu.vn)2. Bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông3. Bảng điểm (học bạ) 3 năm học Trung học phổ thông4. Chứng chỉ Anh ngữ (IELTS / TOEFL / Chứng chỉ tiếng Anh của RMIT Việt Nam / Kết quả kiểm tra tiếng Anh của RMIT Việt Nam) 5. 2 tấm hình (3 x 4cm)6. Thư xin nhập học (nếu có)7. Thư giới thiệu (nếu có) 8. Biên nhận 25USD lệ phí xét hồ sơ

* Lưu ý: Bằng tốt nghiệp và bảng điểm phải được công chứng và dịch sang tiếng Anh.

Để biết thêm chi tiết các bạn có thể gọi điện đến số 08 822 4992 (số lẻ 212) hoặc email đến enquiries@rmit.edu.vn

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên