03/01/2015 10:10 GMT+7

​Học sinh tiểu học khéo tay hay làm

XUÂN BÌNH
XUÂN BÌNH

TT - “Bắt đầu từ tháng 1-2015, mỗi ngày có 30 học sinh tham gia Câu lạc bộ “Khéo tay hay làm” sẽ được học làm các loại bánh với giáo viên là đầu bếp người nước ngoài.

Học sinh Trường tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm (Q.1, TP.HCM) làm bánh trong buổi ra mắt CLB “Khéo tay hay làm” - Ảnh: Xuân Bình
Học sinh Trường tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm (Q.1, TP.HCM) làm bánh trong buổi ra mắt CLB “Khéo tay hay làm” - Ảnh: Xuân Bình

Sau khi thực hành xong, học sinh sẽ được mang sản phẩm về nhà.

Ngoài ra, xen kẽ trong những buổi học làm bánh, các giáo viên dạy tiếng Anh người bản xứ sẽ đến giao lưu với học sinh của Câu lạc bộ để rèn kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh cho các em” - đó là thông báo của TS Lê Thị Ngọc Ðiệp, hiệu trưởng Trường tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1, TP.HCM tại buổi ra mắt Câu lạc bộ “Khéo tay hay làm” vào cuối tháng 12 vừa qua.

Ðược biết, đây là hoạt động nằm trong chuỗi câu lạc bộ rèn kỹ năng sống cho học sinh của nhà trường (bên cạnh các câu lạc bộ như Em yêu khoa học, võ thuật, Em là nông dân, Những nhà sáng tạo trẻ, Họa sĩ nhí, Âm nhạc dân tộc...). 

Mời bạn đọc tham gia chuyên mục “Câu chuyện giáo dục qua ảnh”

Bên cạnh “Giáo dục dưới mắt mọi người” và “Câu chuyện giáo dục”, từ số báo đầu năm 2015, Tuổi Trẻ mở chuyên mục “Câu chuyện giáo dục qua ảnh”.

Cũng như các chuyên mục khác trên trang Giáo dục - khoa học, chuyên mục mới này nhằm tạo thêm sự tương tác với bạn đọc thông qua các câu chuyện về giáo dục bằng hình ảnh; những tấm gương về thầy và trò không ngừng vượt khó vươn lên; những sáng kiến, kinh nghiệm đổi mới trong dạy và học...

Bài viết (không quá 500 chữ) và hình ảnh kèm theo (không giới hạn số lượng ảnh) xin vui lòng gửi về địa chỉ: báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM; email: giaoduc@tuoitre.com.vn. Dưới mỗi bài tham gia, bạn đọc vui lòng ghi rõ họ tên, địa chỉ, tài khoản ngân hàng. Trân trọng mời bạn đọc tham gia.

TUI TR

 

XUÂN BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên