06/07/2017 08:00 GMT+7

​Khám phá bốn bước chinh phục tiếng Anh dễ dàng

MẠNH THẮNG
MẠNH THẮNG

TTO - Là trường Anh ngữ uy tín tại Australia với thành tích đào tạo trên 15.000 học viên từ hơn 50 quốc gia, ELC hiểu rõ những giá trị làm nên một trường Anh ngữ chất lượng.

“Phá vỡ rào cản tâm lý” là phương châm đào tạo hiệu quả mà ELC Việt Nam đang áp dụng
“Phá vỡ rào cản tâm lý” là phương châm đào tạo hiệu quả mà ELC Việt Nam đang áp dụng

Với cơ sở Việt Nam đầu tiên - ELC Vietnam tọa lạc tại trường ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH), những giá trị đó thể hiện ngay từ lộ trình chinh phục tiếng Anh dễ dàng dành cho các bạn sinh viên.

Đa số sinh viên Việt Nam đều học tiếng Anh từ khá sớm, nhưng giao tiếp thành thạo bằng ngôn ngữ này vẫn là một thử thách “khó nuốt” với không ít bạn. Trong khi đó, tiếng Anh giao tiếp lại chính là yêu cầu quan trọng của các nhà tuyển dụng hiện nay.

Để giúp sinh viên khắc phục điểm yếu “ngại giao tiếp”, tự tin sử dụng tiếng Anh, ELC Vietnam mang đến một lộ trình bốn bước rõ ràng, mới mẻ và hiệu quả gồm: vượt rào cản tâm lý, khơi cảm hứng học tập, giao tiếp thành thạo và chinh phục thành công.

Tiếng Anh dễ dàng hơn bạn nghĩ

Không phải từ vựng, càng không phải ngữ pháp, tâm lý mới chính là rào cản lớn nhất khiến 80% sinh viên Việt Nam không thể nói tốt tiếng Anh. Chỉ quen học tiếng Anh để... đánh trắc nghiệm, không được luyện tập giao tiếp thường xuyên, các lớp học học “truyền thống” đông đúc... là những nguyên nhân chính khiến sinh viên không có được phản xạ nhạy bén, từ đó đâm ra e dè “sợ nói tiếng Anh”, và càng sợ hãi thì càng không thể nói tốt được.

Chính vì vậy, ELC Vietnam chọn bắt đầu hành trình làm chủ tiếng Anh với mục tiêu “phá vỡ rào cản tâm lý” với phương pháp tương tác hiện đại, “kích thích” khả năng giao tiếp, giúp học viên “thẩm thấu” tiếng Anh hiệu quả.

Ở tất cả các lớp học của ELC Vietnam, học viên “bị” bắt buộc nghe - nói liên tục với giáo viên bản ngữ và với nhau, qua những tình huống giao tiếp có độ khó tăng dần. Từ chính hoạt động giao tiếp, các giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm tại ELC dễ dàng phát hiện điểm yếu của mỗi học viên có cách khắc phục phù hợp.

Đơn giản và thực tế, đây chính là phương pháp làm nên thành công của hơn 15.000 học viên ELC tại Australia, Nga, Nepal, Malaysia, Thái Lan...

Chủ động khám phá ngôn ngữ toàn cầu

Một khi đã “bắt” được điểm yếu của bản thân và có phương pháp học tập phù hợp, các bạn sinh viên sẽ dần “phá vỡ” được rào cản tâm lý, nói tiếng Anh một cách tự tin hơn. Từ tâm lý bị động “phải học” tiếng Anh, các học viên của ELC Vietnam sẽ dần chuyển sang chủ động “khám phá”, tận hưởng cảm giác thích thú khi có thể tự mình giao tiếp với người bản xứ.

Ở giai đoạn này, các bạn sẽ được “khơi thêm cảm hứng” bằng phương pháp luyện nói tiếng Anh theo chủ đề và theo nhóm - dưới sự hướng dẫn trực tiếp của giáo viên bản ngữ, luyện nói trước máy ghi hình, tham gia English Club, xem phim, nghe nhạc tiếng Anh... Việc học tiếng Anh trở thành “mọi lúc mọi nơi”, đa dạng và hấp dẫn, như chính phương châm tại ELC Vietnam - “English made Easy”.

​Giáo viên bản ngữ trực tiếp hướng dẫn học viên ELC Vietnam
​Giáo viên bản ngữ trực tiếp hướng dẫn học viên ELC Vietnam

Tự tin trò chuyện cùng người bản xứ!

Với nền tảng ngôn ngữ tích lũy được qua hai giai đoạn đầu tiên, các bạn có thể thuyết trình theo các chủ đề nâng cao “khó nhằn” như vấn đề xã hội, môi trường hay những chủ đề liên quan đến học thuật.

Các bạn cũng có dịp phát triển kỹ năng ngôn ngữ thực tế thông qua các hoạt động “hướng ngoại” như English Festival, Volunteer Tourguide, International Exchange... quen thuộc với thói quen giao tiếp của người bản ngữ và quan trọng nhất là phát huy tinh thần “học tiếng Anh để nói lưu loát”.

Chinh phục thành công: Khẳng định bản thân với các chứng chỉ quốc tế!

Giai đoạn cuối cùng và cũng là giai đoạn “khó nhằn” nhất: giao tiếp hiệu quả trong môi trường học thuật, phiên dịch và hùng biện tiếng Anh. Đừng lo lắng, bởi đồng hành cùng bạn là những giáo viên bản xứ giàu kinh nghiệm và cố vấn học tập vững chuyên môn, sẵn sàng tư vấn cho bạn những kỹ năng tự học hiệu quả bất kỳ lúc nào.

Đây cũng là giai đoạn xây dựng nền tảng vững chắc để tự học chuyên sâu và chinh phục các chứng chỉ quốc tế như IELTS, TOEFL... để đi du học các chương trình Sau đại học hoặc đảm nhận vị trí cao cấp trong công ty nước ngoài.

Chương trình đào tạo tại ELC Vietnam - nền tảng vững chắc để chinh phục chứng chỉ quốc tế
Chương trình đào tạo tại ELC Vietnam - nền tảng vững chắc để chinh phục chứng chỉ quốc tế

Một lộ trình học tập rõ ràng với phương pháp và mục tiêu cụ thể, không gian học tập hiện đại tọa lạc trong khuôn viên trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) ngay tại trung tâm quận Bình Thạnh, ELC Vietnam mang đến một môi trường học tiếng Anh lý tưởng dành cho sinh viên, đặc biệt là sinh viên HUTECH và sinh viên các trường Đại học lân cận. Bạn đã sẵn sàng cùng ELC Vietnam chinh phục tiếng Anh một cách dễ dàng?

Được biết, ELC Vietnam dự kiến sẽ khai giảng khóa học đầu tiên tại HUTECH vào đầu tháng 8-2017, gồm các lớp General English, General + Business English, IELTS Courses.

MẠNH THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Anh ngữ IELTS TOEFL ELC