22/06/2017 10:00 GMT+7

​HUTECH Bank - “Thiên đường thực hành”

THU THẢO
THU THẢO

TTO - Để có thể làm việc hiệu quả trong môi trường ngân hàng hiện đại thì kỹ năng thực hành chuyên môn, khả năng thao tác trên các phần mềm chuyên dụng... là những yêu cầu không thể thiếu đối với sinh viên.

HUTECH Bank - “thiên đường thực hành” để sinh viên phát triển nghiệp vụ chuyên môn
HUTECH Bank - “thiên đường thực hành” để sinh viên phát triển nghiệp vụ chuyên môn

Đó cũng chính là lý do “xuất hiện” HUTECH Bank  - “Thiên đường thực hành” của sinh viên ngành tài chính - ngân hàng tại Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH).

Tọa lạc ngay trong khuôn viên trụ sở chính của trường, HUTECH Bank là một ngân hàng “thật 100%” được thiết kế và bố trí theo mô hình của một ngân hàng hoàn chỉnh: khu vực đón khách, bàn làm việc dành giao dịch viên, máy tính chuyên dụng, máy ATM... nhằm giúp các bạn sinh viên nhanh chóng quen thuộc với môi trường làm việc tương lai của mình. 

Với không gian thực hành lý tưởng, học tập tại HUTECH Bank là cơ hội để sinh viên ngành tài chính - ngân hàng “đối mặt” với hàng trăm tình huống thực tế, thực hành những kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn - từ kỹ năng giao tiếp trong môi trường ngân hàng, đón khách, tư vấn... đến thực hiện nhiều hình thức giao dịch khác nhau.

Nhờ vậy, các bạn vừa có thể ôn lại kiến thức đã học trên lớp, vừa có thể tích lũy kinh nghiệm làm việc bổ ích. 

Không gian làm việc chuyên nghiệp dành cho giao dịch viên tại HUTECH Bank

Không chỉ tiện nghi và hiện đại, HUTECH Bank còn sở hữu không gian “long lanh” đúng chất “Đại học sắc màu” với gam màu chủ đạo trắng - cam rực rỡ, tươi sáng. Được học tập trong một không gian trẻ trung, với các thiết bị hiện đại và sự hướng dẫn của thầy cô là những chuyên gia giàu kinh nghiệm, các bạn trẻ yêu thích ngành tài chính - ngân hàng có cơ hội tối đa để trở thành những chuyên viên năng động và chuyên nghiệp nhất.

Cùng với hàng loạt hoạt động giao lưu doanh nghiệp, hội thảo chuyên ngành, diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm... thì một “thiên đường thực hành” như thế chính là “cơ hội vàng” để sinh viên tài chính - ngân hàng HUTECH phát triển kỹ năng chuyên môn, có thể tự tin tham gia các chương trình thực tập viên tiềm năng, ứng tuyển vào nhiều vị trí nghề nghiệp khác nhau trong các Ngân hàng, các công ty tài chính... 

Sinh viên Tài chính - Ngân hàng HUTECH tại chương trình Thực tập viên tiềm năng Sacombank 2017

Được biết, HUTECH hiện là trường đại học dẫn đầu về số lượng sinh viên trúng tuyển “Thực tập viên tiềm năng” Sacombank 2017 đang diễn ra. Đặc biệt, hơn 95% sinh viên tài chính - ngân hàng HUTECH có việc làm tại các doanh nghiệp uy tín ngay sau khi tốt nghiệp. Trong đó, nhiều cựu sinh viên đang thăng tiến và nắm giữ những vị trí quan trọng tại các ngân hàng đầu hiện nay như  Sacombank, Vietinbank, Vietcombank, BIDV, VPBank…

Năm 2017, HUTECH tuyển sinh trình độ đại học ngành Tài chính - Ngân hàng các tổ hợp môn (Toán, Lý, Hóa), (Toán, Lý, Anh), (Toán, Văn, Anh), (Toán, Văn, Lý) theo hai phương thức:

1. Xét tuyển theo kết quả kỳ thi THPT quốc gia

2. Xét tuyển kết quả học tập năm lớp 12: Thí sinh có tổng điểm TB năm học lớp 12 của ba môn trong tổ hợp xét tuyển đạt từ 18 điểm trở lên.

Thông tin liên hệ:

Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH)

Địa chỉ: 475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: (028) 5445 2222 - (028) 2201 0077

Website: www.hutech.edu.vn 

THU THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên