01/06/2017 09:45 GMT+7

Phụ trang đặc biệt về kỳ thi THPT quốc gia 2017

MINH GIẢNG
MINH GIẢNG

TTO - Phụ trang Cùng bạn chọn trường số đặc biệt, do Tuổi Trẻ thực hiện, sẽ phát hành vào các ngày 23, 24 và 25-6.

Nhân viên Công ty In tổng hợp Cần Thơ chuẩn bị phụ trang Cùng bạn chọn trường tặng thí sinh tham dự Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp năm 2017, tổ chức tại ĐH Cần Thơ - Ảnh: Chí Quốc
Nhân viên Công ty In tổng hợp Cần Thơ chuẩn bị phụ trang Cùng bạn chọn trường tặng thí sinh tham dự Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp năm 2017, tổ chức tại ĐH Cần Thơ - Ảnh: Chí Quốc

Kỳ thi THPT quốc gia 2017 sẽ diễn ra trong ba ngày, từ 22 đến 24-6. Dịp này, Tuổi Trẻ sẽ phát hành phụ trang Cùng bạn chọn trường số đặc biệt. Phụ trang đợt này sẽ lồng ghép cùng với nội dung bài giải và đáp án các môn thi THPT quốc gia 2017 của Bộ GD-ĐT.

Bài giải chi tiết các môn thi

Phụ trang số đặc biệt này sẽ có rất nhiều thông tin bổ ích dành cho các bạn thí sinh, các bậc phụ huynh trong kỳ tuyển sinh năm nay.

Phụ trang đăng bài giải chi tiết các môn thi trong kỳ thi THPT quốc gia 2017. Bài giải sẽ được in trong phụ trang phát hành vào các ngày 23, 24 và 25-6.

Ngoài thông tin bài giải chi tiết các môn thi, bài thi của ngày thi hôm trước, phụ trang cũng sẽ đăng tải các ý kiến nhận xét, đánh giá về đề thi THPT quốc gia 2017 của giáo viên, để phụ huynh và thí sinh tham khảo, tự so sánh với bài làm của mình.

Bên cạnh phụ trang in cạnh trang nội dung báo giấy, bài giải các môn thi THPT quốc gia sẽ được Tuổi Trẻ cập nhật liên tục trên Tuổi Trẻ Online (tuoitre.vn) ngay sau khi kết thúc môn thi, bài thi.

Nhiều giáo viên các trường THPT, giảng viên ĐH sẽ có những gợi ý giải chi tiết cho từng câu hỏi, cũng như đánh giá về đề thi và khả năng làm bài của thí sinh tới mức nào...

Các bài giải nói trên sẽ được đăng tải trên Tuổi Trẻ Online theo hình thức “cuốn chiếu”. Ngay sau khi giảng viên giải xong câu nào, Tuổi Trẻ Online sẽ đăng tải ngay câu đó để đáp ứng nhu cầu tham khảo đáp án của các bạn thí sinh.

Cùng với đó là những phân tích, đánh giá của các giáo viên, giảng viên các trường THPT liên quan đến đề thi, nhằm giúp thí sinh có cái nhìn tổng quan về đề thi và bài làm của mình.

Ngoài phụ trang in cạnh trang nội dung báo giấy Tuổi Trẻ, Tuổi Trẻ Online cũng sẽ cập nhật liên tục các tin tức liên quan đến diễn biến của kỳ thi THPT quốc gia ở các tỉnh, thành phố, cùng bài giải các môn thi.

Cầu nối giữa các trường và thí sinh

Một điểm mới rất đáng chú ý trong kỳ tuyển sinh năm nay là ngay sau khi có kết quả thi, thí sinh có hơn một tuần để thực hiện việc điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển.

Để điều chỉnh bằng phương thức trực tuyến (từ ngày 15 đến 21-7), thí sinh sử dụng tài khoản và mật khẩu cá nhân đã được cấp, thực hiện việc điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển.

Đây là lần cân nhắc vô cùng quan trọng để thí sinh chọn trường xét tuyển trong kỳ tuyển sinh năm nay. Sự cân nhắc đó không chỉ phụ thuộc vào điểm thi của thí sinh phù hợp với trường nào, mà còn về chất lượng đào tạo, cơ sở vật chất, đội ngũ giảng viên, học phí, học bổng của trường.

Không chỉ vậy, những kỹ năng nghề nghiệp nào nhà trường sẽ trang bị, giúp tăng cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp, cùng khả năng hội nhập nghề nghiệp trong khu vực, cơ hội học tập lên bậc cao hơn... cũng là những điều thí sinh muốn tìm hiểu.

Phụ trang Cùng bạn chọn trường số đặc biệt sẽ là cầu nối chuyển tải thông tin từ các trường đến các bạn thí sinh, các bậc phụ huynh. Những thông tin cần thiết nói trên sẽ giúp thí sinh thêm tự tin trong quá trình cân nhắc chọn ngôi trường và ngành nghề phù hợp với mình.

Thông tin liên hệ về phụ trang

Chi tiết cụ thể về phụ trang, xin vui lòng liên hệ phòng quảng cáo trung tâm: 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM, điện thoại: (08) 39974848 - 38440928, anh Trung Hiếu - 0909023012, và các văn phòng đại diện của Tuổi Trẻ ở các tỉnh, thành.

MINH GIẢNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên