Vương Phối Ân đoạt giải nhất Chắp cánh ước mơ 2017

PHƯƠNG NGUYỄN
PHƯƠNG NGUYỄN

TTO - Với ước mơ trở thành một tổng phụ trách Đội cùng phần thi ứng xử đầy thuyết phục, em Vương Phối Ân, học sinh Trường THPT Võ Văn Kiệt (Q.8, TP.HCM), đã giành giải nhất cuộc thi Chắp cánh ước mơ 2017.

Em Vương Phối Ân, học sinh Trường THPT Võ Văn Kiệt giành giải nhất cuộc thi Chắp cánh ước mơ 2017 - Ảnh: PHƯƠNG NGUYỄN
Em Vương Phối Ân giành giải nhất cuộc thi Chắp cánh ước mơ 2017 - Ảnh: PHƯƠNG NGUYỄN

Bên cạnh đó, ban tổ chức còn trao 2 giải nhì cho Trần Minh Nhật (Trung tâm GDTX Q.3) và Nguyễn Đặng Quế Anh (THPT Tân Túc); 3 giải ba thuộc về em Nguyễn Hà Hải Nhật (THCS-THPT Đức Trí), Trần Minh Tâm (THPT Tân Bình), Nguyễn Thị Minh Thùy (THPT Phú Hòa, H.Củ Chi) và 4 giải tư cùng 5 giải khuyến khích cho các thí sinh khác.

Trước khi bước vào vòng chung kết, 10 thí sinh xuất sắc nhất đã có cơ hội đi trải nghiệm thực tế chính công việc, ngành nghề các em lựa chọn trong tương lai với các huấn luyện viên, đồng thời cũng là những giám khảo tương tác với các thí sinh ở vòng chung kết.

Tại vòng thi cuối, các thí sinh đã sử dụng khả năng ứng biến cùng kiến thức chuyên ngành mà mình thích để vượt qua thử thách trong các tình huống được đưa ra từ các diễn viên tương tác và chuyên gia liên quan đến ngành nghề các em dự thi như: công nghệ sinh học, thiết kế đồ họa, quản trị kinh doanh, chuyên gia tổ chức sự kiện, nhà thiết kế thời trang, tổng phụ trách Đội...

Cuộc thi Chắp cánh ước mơ do Sở GD-ĐT TP.HCM phối hợp với Trường ĐH Nguyễn Tất Thành tổ chức từ năm 2012 đến nay.

Cuộc thi nhằm định hướng, hướng nghiệp và chắp cánh cho những ước mơ của học sinh THPT, TT GDTX, giúp các em tự tin lựa chọn ngành nghề phù hợp với chính khả năng và năng lực của bản thân. Năm nay, cuộc thi đã thu hút hơn 15.000 lượt thí sinh dự thi.

PHƯƠNG NGUYỄN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên