19/05/2017 18:03 GMT+7

Xử lý nghiêm vụ nữ sinh lớp 9 đánh bạn do ghen tuông

A LỘC
A LỘC

TTO - Tại buổi làm việc chiều 19-5, các nữ sinh lớp 9/2, Trường THCS Thừa Đức đã thể hiện sự ăn năn về hành động sai trái của mình.

Mặc dù liên tục xin lỗi, van xin nhưng V.H.V.A vẫn bị 3 nữ sinh túm tóc tát vào mặt, đấm đá liên tiếp vào đầu, mặt, người - Ảnh cắt từ clip
Mặc dù liên tục xin lỗi, van xin nhưng V.H.V.A vẫn bị 3 nữ sinh túm tóc tát vào mặt, đấm đá liên tiếp vào đầu, mặt, người - Ảnh cắt từ clip

Liên quan vụ Nữ sinh lớp 9 đánh bạn dã man trong lớp học vì 'ghen', ngày 19-5, thầy Trần Quang Dõng - trưởng Phòng GD-ĐT huyện Cẩm Mỹ tỉnh Đồng Nai cho biết đã chỉ đạo nhà trường xử lý nghiêm vụ việc.

Cùng ngày, ngành giáo dục Đồng Nai đã có buổi làm việc với tất cả phụ huynh và các em học sinh liên quan vụ nữ sinh lớp 9/2 Trường THCS Thừa Đức huyện Cẩm Mỹ bị bạn học đánh dã man trong lớp.

Theo thầy Dõng, trong buổi làm việc, phụ huynh của các nữ sinh đánh bạn đều tích cực phối hợp với ngành, nhận ra trách nhiệm trong việc quản lý con em mình. Các em học sinh đánh bạn cũng đã thể hiện sự ăn năn hối hận về việc làm sai trái của mình.

Về hình thức kỷ luật, thầy Dõng cho biết theo thông tư của Bộ GD-ĐT thì thẩm quyền xử lý kỷ luật thuộc nhà trường.

Ngày mai 20-5, trường sẽ thành lập hội đồng kỷ luật, tùy vào mức độ mà xem xét đề xuất hình thức kỷ luật cụ thể. Dự kiến đầu tuần sau sẽ có kết quả. 

Như đã đưa tin, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài gần 5 phút ghi lại cảnh 3 nữ sinh đánh một nữ sinh khác. Mặc dù nữ sinh bị đánh liên tục xin lỗi, van xin nhưng vẫn bị túm tóc đấm đá liên tiếp vào mặt, đạp vào đầu.

Vụ việc xảy ra ngay trong lớp học, có nhiều học sinh khác chứng kiến nhưng không ai can ngăn.

Sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, đoạn clip đã thu hút hơn 200.000 lượt xem, gần 3.000 lượt chia sẻ và hơn 1.600 lượt bình luận lên án hành động bạo lực của các nữ sinh. Nhiều người tỏ ra bức xúc vì cách hành xử dã man của các nữ sinh và sự thờ ơ của một số nam sinh trong clip.

Sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo Phòng GD-ĐT huyện Cẩm Mỹ đã đến trường làm việc. Qua đó, xác định đoạn clip trên được quay sáng 12-5, sau khi kết thúc môn thi cuối cùng khối 9 trong kỳ thi học kỳ 2.

Cụ thể, nữ sinh bị đánh tên V.H.V.A., ba nữ sinh tham gia đánh bạn gồm L.T.K.T., N.T.M.D., H.T.T.L. Còn người quay clip và gửi đăng trên mạng xã hội là N.T.TU. Tất cả nữ sinh cùng học lớp 9/2, Trường THCS Thừa Đức.

Nguyên nhân ban đầu được xác minh do A. nhắn tin với một thanh niên được cho là người yêu của T. Do ghen tuông, sau khi kết thúc môn thi cuối, T. cùng hai bạn nữ khác đã dắt A. lên lầu 4 để “nói chuyện” bằng tay chân.

A LỘC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên