31/03/2017 18:27 GMT+7

Bộ GD-ĐT khai trương cổng thông tin tuyển sinh từ 1-4

NGỌC HÀ
NGỌC HÀ

TTO - Bắt đầu từ ngày 1-4, thí sinh có thể chính thức tra cứu thông tin liên quan đến tuyển sinh của tất cả các trường đại học, trường cao đẳng sư phạm tại Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ GD- ĐT tại địa chỉ http://thituyensinh.vn.

Theo ông Nguyễn Sơn Hải - cục trưởng Cục Công nghệ thông tin Bộ GD- ĐT - cổng thông tin tuyển sinh năm nay được triển khai trên diện rộng, nhằm mang đến sự tiện lợi cho thí sinh trong việc truy cập, tra cứu thông tin, từ đó chọn lựa các chương trình học, đăng ký và sắp xếp nguyện vọng phù hợp.

Cổng thông tin tuyển sinh tích hợp các thông tin liên quan đến công tác chỉ đạo điều hành, cơ sở dữ liệu về kết quả kỳ thi THPT quốc gia, đề án tuyển sinh, điều kiện xét tuyển của các trường…

Hệ thống sẽ nhập dữ liệu thống kê nguyện vọng của thí sinh và các thông tin cần thiết khác theo Quy chế thi THPT quốc gia và Quy chế tuyển sinh năm 2017.

Bộ GD- ĐT cũng xác nhận đây là nơi cung cấp thông tin tuyển sinh công khai, chính thức với dữ liệu cập nhật, chính xác nhất từ các trường. Hiện tại, đã có trên 300 các trường ĐH và các trường CĐ sư phạm công khai đề án tuyển sinh năm 2017 trên cổng thông tin này.  

Thí sinh dễ dàng tra cứu thông tin các ngành tuyển sinh, điều kiện đảm bảo chất lượng, phương thức xét tuyển, điều kiện xét tuyển thẳng… của từng trường.

Đặc biệt, Bộ GD- ĐT còn bố trí đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật luôn thường trực, sẵn sàng hỗ trợ tối đa thí sinh trong quá trình tìm hiểu và tra cứu thông tin đăng ký dự thi đại học, cao đẳng năm nay.

NGỌC HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên