25/03/2017 22:00 GMT+7

Đình chỉ hiệu trưởng dốc đầu bé bốn tuổi vào máy nhổ lông gà

HỒNG THẢO
HỒNG THẢO

TTO - Ngày 24-3, UBND huyện Bảo Thắng có quyết định tạm đình chỉ công tác đối với bà Vũ Thị Hằng - hiệu trưởng Trường mầm non xã Xuân Giao, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai từ ngày 25-3 đến 8-4.

Các cô giáo dọa thả cháu Nguyễn Gia Huy vào thùng nhổ lông gà ở khu nhà bếp của Trường mầm non xã Xuân Giao (Bảo Thắng- Lào Cai) - Ảnh: HỒNG THẢO
Các cô giáo dọa thả cháu Nguyễn Gia Huy vào thùng nhổ lông gà ở khu nhà bếp của Trường mầm non xã Xuân Giao (Bảo Thắng- Lào Cai) 

Bà Hoàng Thị Bích Phượng - Phó trưởng phòng GD-ĐT huyện Bảo Thắng được giao phụ trách trường mầm non Xuân Giao.

Bà Vũ Thị Hằng - Hiệu trưởng Trường mầm non Xuân Giao đã có hành vi vi phạm qui định của Nhà nước và ngành GD-ĐT về quản lý, giáo dục học sinh.

Trước đó, lúc 7h30 ngày 22-3, tại khuôn viên Trường mầm non xã Xuân Giao, bà Vũ Thị Hằng, hiệu trưởng trường và hai cô giáo khác là Vũ Thị Thu Hiền và Lê Thị Phượng (là giáo viên của trường) đã giữ và khiêng cháu V.G.H. (bốn tuổi, học tại trường) dọa thả vào thùng máy vặt lông gà đặt tại khu bếp ăn với mục đích để cháu sợ và không khóc nữa.

Trước đó, khi được gia đình đưa đến trường học giao cho các cô giáo, cháu H. quấy khóc, cắn cấu vào tay các cô giáo đòi về, không đi học.

Trước kiến nghị của gia đình phụ huynh cháu H. và phản ánh của báo chí, Sở GD-ĐT Lào Cai và Phòng GD-ĐT huyện Bảo Thắng đã xác minh và có kết luận chính thức.

Trên cơ sở đó, Huyện ủy và UBND huyện Bảo Thắng đã đình chỉ công tác hiệu trưởng Vũ Thị Hằng.

HỒNG THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên