20/03/2017 16:21 GMT+7

Đình chỉ cô giáo dùng thước đánh 23 học sinh tiểu học

TTXVN
TTXVN

TTO - Sáng 20-3, Phòng GD-ĐT huyện Quỳ Châu, tỉnh Nghệ An đã có quyết định đình chỉ tạm thời việc dạy học của cô giáo Quang Thị Hương do cô đã dùng thước đánh 23 học sinh tại lớp 4A, Trường Tiểu học Diễn Lãm - Quỳ Châu vào chiều 15-3.

Chiều 15-3, do kết quả làm bài kiểm tra khảo sát của môn Tiếng Việt và môn Toán của lớp, cô Quang Thị Hương (chủ nhiệm lớp) đã dùng thước nhựa dẻo đánh vào tay, mông và một số vùng khác đối với 23/27 học sinh trong lớp.

Bà Nguyễn Thị Châu, trưởng Phòng GD-ĐT huyện Quỳ Châu, cho biết trên thực tế, bài kiểm tra theo chuyên đề mà Trường Tiểu học Diên Lãm vừa tổ chức cho học sinh chỉ có mục đích xem xét kết quả học tập và quá trình tiến bộ của học sinh, chứ không lấy điểm để đánh giá vào cuối năm. 

Nhưng vì kết quả quá thấp (những em bị đánh đều có điểm dưới trung bình), trong đó có nhiều em học khá nên cô Hương đã có hành động “bột phát”.

Sau khi sự việc xảy ra, Trường Tiểu học Diên Lãm cũng đã tổ chức họp phụ huynh để xin ý kiến về việc xử lý kỷ luật cô giáo Quang Thị Hương.

Cô Quang Thị Hương cũng đã nhận lỗi, tự kiểm điểm và hứa sẽ khắc phục khuyết điểm, không để xảy ra sai phạm như vụ việc vừa rồi.

TTXVN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên