20/02/2017 11:16 GMT+7

Học sinh hào hứng học đánh răng

PHƯƠNG NGUYỄN
PHƯƠNG NGUYỄN

TTO - Sáng 20-2, học sinh Trường Tiểu học Lê Ngọc Hân (Quận 1, TP.HCM) đã có buổi sinh hoạt sôi động và đầy ắp tiếng cười với hai cô giáo Maki và Yurina đến từ Nhật Bản.

Các em học sinh thích thú thực hành chải răng theo hướng dẫn của cô giáo - Ảnh Phương Nguyễn
Học sinh thích thú thực hành chải răng theo hướng dẫn của cô giáo - Ảnh Phương Nguyễn

Hai cô giáo đã hướng dẫn các em phương pháp đánh răng đúng cách bằng những trò chơi, hình ảnh và mô hình dễ thương, sinh động.  

Đây là hoạt động mở đầu cho chương trình “Lớp học đánh răng” lần 2 do báo Tuổi Trẻ và báo Mainichi (Nhật Bản) tổ chức, nhà tài trợ Tập đoàn nha khoa LION, diễn ra từ ngày 20 đến 24-2, tại năm trường tiểu học trên địa bàn TP.HCM.

Đó là các trường: Tiểu học Lê Ngọc Hân (Q.1), Trường Tiểu học Chí Linh (Q.Phú Nhuận), Trường Tiểu học Trung Nhất (Q.Phú Nhuận), Trường Tiểu học Tân Sơn Nhất và Trường Tiểu học Sơn Cang cùng thuộc Q. Tân Bình.

Cô giáo Yurina hướng dẫn các em học sinh Trường Tiểu học Lê Ngọc Hân (Q.1) chải răng đúng cách - Ảnh Phương Nguyễn
Cô giáo Yurina hướng dẫn học sinh Trường Tiểu học Lê Ngọc Hân (Q.1) chải răng đúng cách - Ảnh Phương Nguyễn

“Ở Nhật Bản, trường học thường kết hợp với các công ty hoặc các tổ chức để hướng dẫn cho học sinh phương pháp bảo vệ răng miệng. Chúng tôi cũng rất quan tâm vấn đề sức khỏe của các em nhỏ ở Việt Nam, vì vậy chúng tôi đã kết hợp với báo Tuổi Trẻ để tổ chức chương trình hướng dẫn cho học sinh tiểu học phương pháp đánh răng đúng cách, giáo dục các em hình thành các thói quen tốt nhằm phòng ngừa sâu răng”- ông Ueda Morifusa, đại diện báo Mainichi, chia sẻ.

PHƯƠNG NGUYỄN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên