Công an vào cuộc vụ cô giáo mầm non Sen Vàng bạo hành trẻ

THÂN HOÀNG
THÂN HOÀNG

TTO - Làm việc với cơ quan công an cũng như tường trình với nhà trường, hai cô giáo trường mầm non Sen Vàng thừa nhận đã có hành vi bạo hành trẻ như trong clip được tung lên mạng.

Ngày 6-2, trao đổi với Tuổi Trẻ, lãnh đạo Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết đã mời ban giám hiệu trường mầm non Sen Vàng và hai cô giáo trong clip bạo hành trẻ đến làm việc để làm rõ hành vi bạo hành trẻ xảy ra tại trường này.

Theo tường trình, hai cô giáo thừa nhận do trong lúc trông trẻ, các cháu khóc nhiều, không kiềm chế được nên các cô giáo đã có hành động dùng dép đánh vào đầu, mặt trẻ.

“Cơ quan Công an đang làm việc với các bên liên quan, thu thập thông tin, củng cố tài liệu để có biện pháp xử lý. Hành vi của các cô giáo sai đến đâu sẽ xử lý nghiêm đến đấy”, một lãnh đạo Công an quận Hai Bà Trưng cho biết.

Như đã thông tin, sáng 5-2 trên mạng xã hội xuất hiện clip khoảng 2 phút gây bức xúc nhiều người xem quay cảnh một giáo viên mặc logo của trường mầm non Sen Vàng cầm dép đánh vào đầu, tát, chửi mắng trẻ mầm non khiến bé khóc khản cả tiếng.

Một hình ảnh khác trong clip ghi cảnh giáo viên xịt nước lạnh, vệ sinh cho một học sinh với vẻ lạnh lùng, thờ ơ, không quan tâm tới việc có thể làm trẻ bị lạnh.

Bà Trần Lưu Hoa - trưởng Phòng GD-ĐT quận Hai Bà Trưng - cho biết cơ sở mầm non Sen Vàng sẽ bị ngừng hoạt động vô thời hạn kể từ ngày 6-2.

Cơ sở Sen Vàng có giấy phép hoạt động từ năm 2015, trước khi sự việc xảy ra đang trông giữ khoảng 50 - 60 trẻ.

THÂN HOÀNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên