26/12/2016 10:11 GMT+7

Hồn nhiên của tuổi học trò

TTO
TTO

TTO - Nét hồn nhiên, vui tươi của lứa tuổi học trò đã được ghi lại qua những bức ảnh gửi đến hội thi sáng tác ảnh “Dấu ấn thời gian” do Sở GD-ĐT TP.HCM, báo Tuổi Trẻ và Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM phối hợp tổ chức.

 

Mùa thay lá
Mùa thay lá

Điều đặc biệt, hai tấm ảnh này được hai giáo viên chụp lại khoảnh khắc của học trò mình khi chiến thắng trong một hội thi thể thao, hay vui đùa ở sân trường mùa cây thay lá. Mời bạn đọc truy cập dauanthoigian.tuoitre.vn để xem và gửi ảnh dự thi. Ngoài ra, tác giả cũng có thể gửi ảnh dự thi qua email dauanthoigian@tuoitre.com.vn. Tác giả gửi ảnh dự thi vui lòng để lại số điện thoại để ban tổ chức liên lạc khi cần thiết.

* Mùa thay lá

Tác giả là thầy Phạm Thanh Dũng - giáo viên Trường THPT Marie Curie (Q.3, TP.HCM). “Mùa thu bao giờ cũng mang chất thơ. Mùa thu ở trường tôi, lá trên cây trút xuống trải thảm vàng ở sân trường, lối đi tạo nên một không gian rất đẹp. Trong khung cảnh ấy, những học trò học nghề nhiếp ảnh ở sân trường mặc sức sáng tạo nên những bức ảnh yêu thích cho riêng mình. Tôi đã ghi lại khoảnh khắc các em học sinh đang vui chơi, hồn nhiên đùa nghịch với lá vàng trong khung cảnh nên thơ ấy” - thầy Phạm Thanh Dũng chia sẻ.

Niềm hạnh phúc chiến thắng
Niềm hạnh phúc chiến thắng

* Niềm hạnh phúc chiến thắng

“Hằng năm, Trường THCS-THPT Bác Ái (Q.Tân Bình, TP.HCM) tổ chức giải bóng đá mini nhằm duy trì và phát triển phong trào tập luyện thể dục, thể thao và tạo sân chơi vui khỏe, lành mạnh cho học sinh. Sân chơi này cũng nhằm nâng cao, rèn luyện thể chất, tinh thần đồng đội trong học sinh toàn trường. Giải năm nay diễn ra trong hai tháng 11 và 12-2016. Niềm hạnh phúc chiến thắng nở trên môi và gương mặt rạng ngời của các cầu thủ. Tôi tin đó là những kỷ niệm đẹp trong đời học sinh của các em” - thầy Thái Hoàng, giáo viên Trường THCS-THPT Bác Ái, chia sẻ về bức ảnh của mình khi gửi đến hội thi.

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên