10/12/2016 20:12 GMT+7

Nữ sinh lớp 5 bị thầy dùng thước đánh bầm thân thể

H.MI
H.MI

TTO - Chiều 10-12, ông Lê Trọng Viễn - hiệu trưởng Trường tiểu học Tân An (huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai) - cho biết ban giám hiệu nhà trường yêu cầu thầy giáo Bùi Chí Tuyển (chủ nhiệm lớp 5C) viết tường trình về việc dùng thước đánh một học sinh nữ bầm vai và mông.

Em D. với vết bầm ở vai được ban giám hiệu nhà trường xác nhận do thầy Tuyển đánh bằng thước
Em D. với vết bầm ở vai được ban giám hiệu nhà trường xác nhận do thầy Tuyển đánh bằng thước

Theo ông Viễn, ban giám hiệu đã đến gia đình học sinh bị đánh là em P.T.D. để xin lỗi, báo cáo phòng giáo dục huyện và sẽ tạm đình chỉ công tác đối với thầy Tuyển, bố trí công việc khác.

Trao đổi với PV Tuổi Trẻ, bà Văn Thị Bích Thủy (mẹ của em P.T.D.) cho biết chiều 9-12 D. đi học về đã khóc kể với gia đình bị thầy Tuyển đánh bầm mình.

Sau đó các học sinh cùng lớp cũng đến nhà kể với gia đình việc D. bị thầy chủ nhiệm đánh nặng tay từ sáng cùng ngày nhưng D. giấu gia đình rồi đi học tiếp.

Bà Thủy nói: “Hiện con tôi đang bị hoảng loạn. Con tôi làm bài không được vẫn có phương pháp răn dạy kiểu khác chứ việc dùng thước gỗ đánh bầm mình một đứa trẻ là không thể chấp nhận”.

Hiệu trưởng Lê Trọng Viễn cho biết: “Thầy Bùi Chí Tuyển có 10 năm dạy học ở trường. Khi tổ chức kiểm điểm, thầy Tuyển giải thích có yêu cầu em P.T.D. giải toán nhưng làm không được nên thầy nóng nảy, dùng thước gỗ đánh D.. Hiện thầy Tuyển đã nhận lỗi việc đánh D. là sai và chịu mọi hình thức xử lý của nhà trường”.

H.MI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên