02/12/2016 00:56 GMT+7

Học sinh tiểu học thi kể chuyện tiếng Anh

PHƯƠNG NGUYỄN
PHƯƠNG NGUYỄN

TTO - Chung kết hội thi kể chuyện tiếng Anh cấp tiểu học do Phòng GD-ĐT Q.Tân Bình (TP.HCM) tổ chức đã diễn ra vào ngày 1-12.

Phần thi kể chuyện của học sinh Trường tiểu học Nguyễn Thanh Tuyền tại hội thi - Ảnh: Phương Nguyễn
Phần thi kể chuyện của học sinh Trường tiểu học Nguyễn Thanh Tuyền tại hội thi - Ảnh: Phương Nguyễn

Kết quả chung cuộc, với câu chuyện The growing mushroom nói về một cây nấm tốt bụng luôn giúp đỡ các con thú trong rừng, Trường tiểu học Nguyễn Thanh Tuyền đã vượt qua 29 trường tham gia và giành giải nhất.

Tại hội thi, các học sinh đã kể chuyện tiếng Anh kết hợp với dàn dựng, minh họa bằng một vở kịch ngắn. Sau đó, ban giám khảo đưa ra một số câu hỏi để cùng các thí sinh thảo luận về nội dung, ý nghĩa của câu chuyện mà các em trình bày.

Ngoài ra, ban tổ chức đã trao giải nhất hạng mục kịch bản cho giáo viên dạy tiếng Anh của Trường tiểu học Bạch Đằng cùng giải cá nhân xuất sắc cho 21 học sinh.

Hội thi kể chuyện tiếng Anh diễn ra từ ngày 28-11 đến 1-12, nhằm khuyến khích phương pháp dạy tiếng Anh qua kể chuyện, tạo cơ hội cho học sinh cũng như thầy cô tại các trường tiểu học dạy tiếng Anh của Q.Tân Bình thể hiện bản thân mình, giúp việc học tiếng Anh trở nên thú vị và sinh động hơn. Ngoài ra, ban tổ chức cũng hi vọng hoạt động này sẽ giúp xây dựng văn hóa đọc cho trẻ em trong kỷ nguyên số.

PHƯƠNG NGUYỄN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên