30/11/2016 11:15 GMT+7

Hỗ trợ lưu học sinh tìm việc làm

NGỌC HÀ
NGỌC HÀ

TTO - Trung tâm Hỗ trợ đào tạo và cung ứng nhân lực - Bộ GD-ĐT vừa ra mắt website http://nhanlucchatluongcao.tsc.edu.vn.

Website giới thiệu những lưu học sinh tốt nghiệp theo diện được cử đi học tại nước ngoài bằng ngân sách nhà nước và chưa có cơ quan công tác trước khi cử đi du học, để các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp nhà nước liên hệ tuyển dụng. 

Website đặc biệt này được xây dựng, giúp trung tâm thực hiện nhiệm vụ giới thiệu tuyển dụng lưu học sinh tốt nghiệp về nước.

Theo Trung tâm Hỗ trợ đào tạo và cung ứng nhân lực, website nói trên hoàn toàn miễn phí đối với lưu học sinh, đơn vị có nhu cầu tuyển dụng và người dùng Internet.

Đây là cầu nối giữa nhà tuyển dụng và nguồn nhân lực chất lượng cao; vừa giới thiệu cho các cơ quan, tổ chức liên hệ tuyển dụng, vừa hỗ trợ lưu học sinh tìm được việc làm phù hợp, góp phần đảm bảo thực hiện trách nhiệm của lưu học sinh được cử đi học tại nước ngoài bằng học bổng ngân sách nhà nước và hiệp định (diện chưa có cơ quan công tác trước khi cử đi du học).

Hiện tại, trên website có danh sách các lưu học sinh tốt nghiệp về nước được đào tạo từ các quốc gia như Anh, Pháp, Đức, Hoa Kỳ, Canada, Ba Lan, Trung Quốc, Nhật Bản, Liên bang Nga, Cuba...thuộc nhiều lĩnh vực đào tạo khác nhau, và sẽ thường xuyên được cập nhật thông tin.

Các đơn vị tuyển dụng có thể tìm kiếm nguồn nhân lực phù hợp theo lựa chọn về chuyên môn, trình độ, nước đào tạo... trên website này.

NGỌC HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên