Nhóm nam sinh đấm đá bạn dã man ép "trả nợ"

TIẾN THẮNG
TIẾN THẮNG

TTO - Hình ảnh từ clip cho thấy một nhóm học sinh ở thị trấn Minh Tân, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương lao vào túm tóc bạn học, sau đó liên tục đấm đá, chửi bới và hỏi "bao giờ mày trả tiền".

Nhóm học sinh túm tóc lôi bạn học để đánh được xác định xảy ra tại khu vực thị trấn Minh Tân, Kinh Môn, Hải Dương - Ảnh: Cắt từ clip

Ngày 25-10, ông Nguyễn Kế Thừa - trưởng công an thị trấn Minh Tân, cho biết hiện chính quyền địa phương và nhà trường đã nắm được sự việc thông qua đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội.

Chủ tịch UBND thị trấn đã giao cho công an thị trấn chủ động phối hợp với nhà trường để xác minh làm rõ.

Theo ông Thừa, qua xác minh ban đầu thì đoạn clip nói trên đúng là ghi lại sự việc xảy ra trên địa bàn thị trấn quản lý.

Cơ quan chức năng cũng xác định được là có học sinh của ba trường liên quan đến sự việc bao gồm trường THCS Minh Tân, trường THPT Nhị Chiểu và trường THPT Trần Quang Khải.

Nhóm học sinh liên tục đấm đá và hỏi "bao giờ mày trả tiền" - Ảnh: Cắt từ clip

Hình ảnh trong đoạn clip dài hơn 2 phút được đăng tải trên mạng xã hội Facebook từ đêm 23-10 cho thấy một nhóm học sinh THCS túm tóc bạn kéo đi sau đó "lên gối" và liên tục 4 học sinh khác lao vào đấm, đá, đe dọa một cậu học sinh đang ôm đầu, ngã sấp ngã ngửa để "đòi nợ".

Nhóm học sinh này tỏ ra hứng thú khi đe dọa và đấm đá cậu học sinh đang mếu máo vì bị đánh.

Khi có người lớn đi qua, nhóm học sinh này bỏ đi nhưng sau đó tiếp tục quay trở lại bắt học sinh "nợ tiền" phải quỳ xin lỗi, có học sinh lấy dép đánh vào mặt cậu học sinh này. Sau nhiều phút "tra tấn", nhóm học sinh rời đi vì nghĩ rằng có công an tới.

Ông Thừa cho biết dự kiến đến chiều tối nay, Công an thị trấn sẽ có thông tin chính thức về sự việc này và cũng sẽ đề nghị các trường có học sinh liên quan đến sự việc xem xét hình thức xử lí kỉ luật nghiêm.

TIẾN THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên