05/08/2016 15:15 GMT+7

8g sáng mai 6-8, 17 trường ĐH, CĐ tư vấn cơ hội trúng tuyển

M.G
M.G

TTO - 17 trường ĐH, CĐ sẽ tham gia tư vấn tư 8g đến 11g sáng ngày 6-8 tại tuvantructuyen.tuoitre.vn.

Trường ĐH Tài chính marketing tư vấn cho thí sinh trong Ngày hội tư vấn xét tuyển trực tuyến do Tuổi Trẻ tổ chức.
Trường ĐH Tài chính marketing tư vấn cho thí sinh trong Ngày hội tư vấn xét tuyển trực tuyến do Tuổi Trẻ tổ chức.

Đây là buổi tư vấn nằm trong khuôn khổ Ngày hội tư vấn xét tuyển ĐH, CĐ trực tuyến do Tuổi Trẻ tổ chức. 

Ngay từ bây giờ, bạn đọc có thể vào http://tuvantructuyen.tuoitre.vn/ để đặt câu hỏi cho các trường và các thành viên ban tư vấn của báo Tuổi Trẻ. Bạn đọc quan tâm đến trường nào, chỉ cần nhấp vào khu vực của trường đó và có thể tương tác ngay với đại diện các trường.

Các trường tham gia tư vấn sáng 3-8 gồm: Trường ĐH Bách khoa, Trường ĐH Khoa học Xã hội và nhân văn,  Trường ĐH Quốc tế (ĐHQG TP.HCM), Trường ĐH Kinh tế TP.HCM, Nông lâm TP.HCM, Trường ĐH Mở TP.HCM, Trường ĐH Hoa Sen, Trường ĐH Công nghệ TP.HCM, Trường ĐH Kinh tế tài chính TP.HCM, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành, Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn, Trường ĐH Tây Đô, Trường ĐH Nam Cần Thơ và bốn trường CĐ gồm CĐ nghề Kinh tế công nghệ TP.HCM, CĐ Thương Mại (Đà Nẵng), CĐ Kinh tế công nghệ TP.HCM và CĐ Miền Nam.

Các trường sẽ tư vấn chi tiết về mức điểm nhận hồ sơ, cơ hội trúng tuyển, học phí, học bổng, chương trình đào tạo… Bên cạnh đó, các thành viên ban tư vấn của Tuổi Trẻ sẽ tư vấn các vấn đề chung liên quan đến việc xét tuyển ĐH như thủ tục, quy trình nộp hồ sơ, cách ghi nguyện vọng…

Phần mềm ngày hội xét tuyển trực tuyển do báo Tuổi Trẻ và Trường CĐ nghề Kinh tế công nghệ TP.HCM phối hợp thực hiện. Các trường có nhu cầu tham gia tư vấn vui lòng liên lạc anh Thế Trung theo số điện thoại 08.39974587 để được hướng dẫn chi tiết.

M.G
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên