31/07/2016 05:21 GMT+7

8g sáng nay 31-7, giải đáp thắc mắc xét tuyển ĐH, CĐ

TUỔI TRẺ
TUỔI TRẺ

TTO - Để giao lưu trực tuyến với các trường và chuyên gia tư vấn, thí sinh chỉ cần truy cập vào địa chỉ http://tuvantructuyen.tuoitre.vn.

Thí sinh Phạm Tường Lan Thy dự thi THPT Quốc gia 2016 tại hội đồng thi Trường ĐH Sư phạm TP.HCM - Ảnh: THANH THẢO
Thí sinh Phạm Tường Lan Thy dự thi THPT Quốc gia 2016 tại hội đồng thi Trường ĐH Sư phạm TP.HCM - Ảnh: THANH THẢO

Trường ĐH Kinh tế TP.HCM, ĐH Nông Lâm TP.HCM, ĐH Mở TP.HCM, ĐH Bách Khoa, ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn (ĐH Quốc gia TP.HCM), ĐH Văn Lang, ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH), ĐH Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF), ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM, ĐH Nguyễn Tất Thành, CĐ nghề Kinh tế Công nghệ TP.HCM (TEC)…là những trường sẽ trực tuyến  từ 8g-11g sáng nay 31-7 để giải đáp thắc mắc về xét tuyển ĐH, CĐ 2016 cho thí sinh.

Ngoài ra, hai thành viên ban tư vấn của Báo Tuổi Trẻ là PGS.TS Nguyễn Văn Thư - hiệu trưởng Trường ĐH Giao thông vận tải TP.HCM và PGS.TS Huỳnh Thanh Hùng - phó hiệu trưởng Trường ĐH Nông lâm TP.HCM cũng tham gia tư vấn.

Để giao lưu trực tuyến với các trường và chuyên gia tư vấn, thí sinh chỉ cần truy cập vào địa chỉ http://tuvantructuyen.tuoitre.vn. Giao diện của trang này có gian tư vấn của từng trường. Thí sinh, phụ huynh quan tâm đến trường nào chỉ cần click chuột vào trường đó để đặt câu hỏi.

Các trường sẽ giải đáp cho thí sinh những vấn đề liên quan đến xét tuyển như chỉ tiêu, điểm sàn nộp hồ sơ vào trường, cách nộp hồ sơ, xét tuyển học bạ, tiêu chí phụ trong xét tuyển, học phí, cơ sở vật chất, đội ngũ giảng viên, chương trình đào tạo, hỗ trợ sinh viên, việc làm khi ra trường…

Đây là chương trình do Báo Tuổi Trẻ thực hiện với sự hỗ trợ phầm mềm của Trường CĐ nghề Kinh tế Công nghệ TP.HCM (TEC). Các trường có nhu cầu tham gia tư vấn vui lòng liên lạc anh Thế Trung theo số điện thoại 08.39974587 để được hướng dẫn.

TUỔI TRẺ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên