28/07/2016 11:10 GMT+7

​Trường ĐH Bách khoa, Sư phạm TP.HCM: điểm sàn xét tuyển 15

MINH GIẢNG
MINH GIẢNG

TTO - Sáng 28-7, Trường ĐH Bách khoa (ĐHQG TP.HCM) và Trường ĐH Sư phạm TP.HCM công bố điểm sàn xét tuyển các ngành năm 2016.

TS Lê Chí Thông, trưởng phòng đào tạo Trường ĐH Bách khoa, cho biết điểm nhận hồ sơ của trường là 15 cho tất cả các ngành.

Theo ông Thông, đây là điểm nhận hồ sơ, điểm chuẩn của trường sẽ rất cao, thí sinh có thể tham khảo điểm chuẩn của trường năm 2015, cân nhắc trước khi nộp hồ sơ.

Ông Thông cho biết thêm, với mặt bằng điểm thi năm nay, dự báo điểm chuẩn vào trường có thể giảm từ 1 đến 2 điểm, tùy ngành.

Thí sinh có thể tham khảo phương án xét tuyển, các ngành và tiêu chí phụ khi xét tuyển vào Trường ĐH Bách khoa (ĐHQG TP.HCM) TẠI ĐÂY.

Trong khi đó, ThS Trần Văn Châu, phó trưởng phòng đào tạo Trường ĐH Sư phạm TP.HCM, cho biết điểm sàn xét tuyển cho tất cả các ngành, tổ hợp năm 2016 của trường là 15.

“Do mặt bằng điểm thi của thí sinh năm nay không cao, nhất là điểm môn tiếng Anh nên dự báo điểm chuẩn vào trường sẽ thấp hơn năm ngoái, nhất là các ngành tuyển tổ hợp có môn tiếng Anh” - ông Châu nói thêm.

MINH GIẢNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên