25/07/2016 07:21 GMT+7

8g sáng nay 25-7, tư vấn trực tuyến xét tuyển ĐH, CĐ

MINH GIẢNG
MINH GIẢNG

TTO - Từ 8g đến 11g sáng nay, 25-7, buổi tư vấn đầu tiên của chuỗi Ngày hội tư vấn xét tuyển trực tuyến do Tuổi Trẻ tổ chức sẽ bắt đầu tại địa chỉ http://tuvantructuyen.tuoitre.vn/.

Các bạn học sinh nghiên cứu thông tin xét tuyển của các trường - Ảnh: DUYÊN PHAN

Các trường tham gia tư vấn tại buổi này gồm: Trường ĐH Bách khoa (ĐHQG TP.HCM), ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM, ĐH Tài chính - marketing, ĐH Văn Hiến, ĐH Nguyễn Tất Thành, ĐH Công nghệ TP.HCM (Hutech), ĐH Kinh tế tài chính TP.HCM (UEF), Trường Sài Gòn Y, Trường CĐ nghề Kinh tế công nghệ TP.HCM và Trường trung cấp Việt Khoa.

Ban tư vấn chuyên gia của Tuổi Trẻ tư vấn các vấn đề chung về xét tuyển ĐH, CĐ gồm TS Nguyễn Đức Nghĩa - phó giám đốc ĐHQG TP.HCM và PGS.TS Đỗ Văn Dũng - hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM.

Bạn đọc quan tâm đến trường nào click vào trường đó để đặt câu hỏi tư vấn. Bên cạnh đó, các chính sách về học phí, học bổng và hỗ trợ sinh viên cũng sẽ được các trường giải đáp chi tiết.

Trong khi đó, ban tư vấn chuyên gia của Tuổi Trẻ sẽ tư vấn các vấn đề chung như các mốc thời gian xét tuyển, thủ tục xét tuyển, thời gian nhận hồ sơ, điều kiện xét tuyển, tư vấn chọn ngành nghề, chọn trường phù hợp với năng lực và sở thích của thí sinh.

Bạn đọc quan tâm đến vấn đề nào, trường nào, chỉ cần nhấp chuột vào khu vực của đơn vị đó và có thể tương tác trực tiếp ngay với người mình muốn hỏi.

Nếu thấy câu trả lời chưa thỏa mãn, bạn đọc tiếp tục đặt câu hỏi với người tư vấn để được giải đáp chi tiết hơn.

Đợt 1 của ngày hội sẽ được tổ chức vào các ngày 25, 27, 31-7 và 1, 3, 6, 11-8-2016.

Các trường có nhu cầu tham gia ngày hội online xin vui lòng liên hệ: phòng kinh doanh báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM, điện thoại: (08) 39974587 (gặp anh Thế Trung), fax: (08) 38479493, email: kinhdoanh@tuoitre.com.vn để được tư vấn chi tiết.

MINH GIẢNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên