21/07/2016 12:32 GMT+7

​Bắt đầu nhận câu hỏi tư vấn trực tuyến về xét tuyển ĐH, CĐ 2016

TUỔI TRẺ
TUỔI TRẺ

TTO - Bạn đã biết điểm thi THPT Quốc gia nhưng chưa biết nên chọn trường nào phù hợp với số điểm của mình? Bạn băn khoăn không biết trường mình quan tâm sẽ đào tạo những gì, học phí bao nhiêu, cơ hội việc làm thế nào?...

Giao diện trang tuvantructruyen.tuoitre.vn. Thí sinh quan tâm đến trường này chỉ việc click vào trường đó để đặt câu hỏi.
Giao diện trang tuvantructruyen.tuoitre.vn. Thí sinh quan tâm đến trường này chỉ việc click vào trường đó để đặt câu hỏi.

Ngay bây giờ, mời bạn truy cập vào trang http://tuvantructuyen.tuoitre.vn để đặt câu hỏi cho các trường ĐH, CĐ, trung cấp, trung tâm dạy nghề, cơ sở tư vấn du học… mà bạn quan tâm.

Đây là chương trình online đầu tiên được tổ chức nhằm tạo điều kiện cho các thí sinh có thể tiếp xúc với hàng trăm trường ĐH, CĐ, trung cấp, trường nghề, cơ sở tư vấn du học… trong cả nước.

Trên trang này, các trường và thí sinh sẽ tương tác trực tiếp với nhau thông qua phần hỏi đáp bằng văn bản, tư vấn qua camera kết nối với máy tính, chèn các video clip, hình ảnh giới thiệu về trường. Thí sinh có thể đặt câu hỏi trực tiếp với trường mình quan tâm và sẽ nhận được ngay câu trả lời từ trường đó.

Phần trả lời từ trường cũng sẽ được chuyển thẳng đến email của người đặt câu hỏi bên cạnh xuất hiện trên trang tư vấn của báo Tuổi Trẻ.

Đây là những đặc điểm nổi bật của Ngày hội tư vấn xét tuyển trực tuyến do Tuổi Trẻ lần đầu tiên thực hiện, Trường CĐ nghề Kinh tế công nghệ TP.HCM hỗ trợ phần mềm.

Khi tham gia ngày hội, mỗi trường sẽ có “gian tư vấn” riêng trên Tuổi Trẻ Online. Thí sinh quan tâm đến trường nào sẽ vào gian tư vấn của trường đó để đặt câu hỏi. Các trường tham gia ngày hội sẽ được Tuổi Trẻ cấp tài khoản để đăng nhập vào hệ thống và có toàn quyền trên gian tư vấn của mình. Điểm đặc biệt của ngày hội là các trường chỉ cần có máy tính kết nối Internet và có thể tư vấn ở bất kỳ đâu.

Trong thời điểm diễn ra ngày hội, thí sinh có thể lựa chọn đọc câu hỏi được bạn đọc quan tâm nhất, có thể tìm kiếm câu trả lời theo nội dung mình quan tâm, tìm kiếm câu trả lời theo trường. Thông tin tư vấn của các trường sẽ được lưu trữ trên trang tư vấn trực tuyến của Tuổi Trẻ.

Các trường có nhu cầu tham gia ngày hội online xin vui lòng liên hệ: phòng kinh doanh báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM, điện thoại: (08) 39974587 (gặp anh Thế Trung), fax: (08) 38479493, email: thetrung@tuoitre.com.vn để được tư vấn chi tiết.

TUỔI TRẺ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên